Thứ ba, 21/10/2014, 11:18 (GMT+7)

Chi Bảo vào vai ông trùm bị truy nã

Anh Lớn trong "Hương Ga" là một tên trùm khiến nam diễn viên thấy phấn khích khi được hóa thân.

Nhà sản xuất của phim Hương Ga tiếp tục hé lộ tạo hình của nhân vật Anh Lớn do Chi Bảo thể hiện. Khi đàn chị đất cảng Hương Ga (Trương Ngọc Ánh đóng) quyết định mở rộng địa bàn hoạt động vào Sài Gòn, cũng là lúc cô phải đối mặt với tay giang hồ bậc nhất tại vùng đất này, có biệt danh Anh Lớn.

Anh Lớn của Chi Bảo khoác lên mình tấm áo của một doanh nhân thành đạt, kết hợp cùng con trai hắn, tạo nên một thế giới ngầm lớn tại phương Nam.

Đảm nhận vai diễn gai góc, Chi Bảo cho biết, anh thấy rất hào hứng. "Anh Lớn là một vai rất đặc biệt. Hắn không phải tay giang hồ bình thường mà hết sức khó lường. Vừa có sự ranh ma, lọc lõi của một người từng trải, anh ta vừa có thêm những kiến thức của một doanh nhân thanh đạt. Hai thứ này kết hợp với nhau, tạo nên sức mạnh đáng gờm của nhân vật. Đây không phải là một dạng vai mà lúc nào cũng có cơ hội để thể hiện", nam diễn viên chia sẻ.

Sau vai phản diện trong Scandal: Hào quang trở lại, Chi Bảo lại thử sức mình với tạo hình của một kẻ tội phạm, sẵn sàng đạp bỏ mọi thứ trên con đường mình đi.

Sự kết hợp giữa Trương Ngọc Ánh và Chi Bảo đem đến sức hút cho Hương Ga.

"Tôi đóng cùng với Ánh cũng nhiều rồi nhưng đây là lần đầu tiên cả hai hóa thân thành những ông trùm, bà trùm đối đầu kịch liệt với nhau. Vì thế, tôi rất thích vai diễn này", Chi Bảo cho biết.

Hương Ga của Trương Ngọc Ánh có các đàn em thân tín ở bên như Tùng Hero mạnh mẽ, Châu Điên trung thành, Mỹ Chột bất chấp tất cả... giúp cô chinh phục được đàn anh của đất Sài Gòn.

Ngoài Chi Bảo và Trương Ngọc Ánh, Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô còn quy tụ nhiều diễn viên và người mẫu đình đám như Trang Khàn, Kim Lý, Harry Lu, Chi Pu, Huỳnh Anh, Hà Việt Dũng, Hiếu Nguyễn...

Theo VnExpress