Thứ năm, 3/12/2020, 00:05 (GMT+7)

11 outfit mùa đông 'vừa ấm vừa sang' của Meghan Markle

Markle chứng minh là một fashionista với phong cách thu đông thanh lịch.

Khi ra ngoài cùng hoàng tử Harry, Meghan kết hợp áo khoác màu hải quân cài cúc với đôi boots da lộn màu đen sành điệu.
Trong lần tham dự sự kiện của hoàng gia tại nhà thờ St Mary Magdalene ở Norfolk, Meghan đã mặc một chiếc măng tô màu camel trị giá 1.495 USD của Sentaler, phối ăn ý tông màu cùng boots, mũ và túi Chloé.
Nữ diễn viên kết hợp chiếc áo khoác đen thắt đai của Stella McCartney với đôi boots nhung và chiếc túi da màu xanh lục bảo.
Chiếc áo khoác kẻ sọc phối hai tông xanh lá - xanh coban được Meghan diện vô cùng thanh lịch và trẻ trung.
Markle mặc một chiếc váy midi in hoa của Brock Collection kết hợp với áo khoác màu xám của Soia & Kyo khi đến thăm Brinsworth House trong thời gian mang bầu.
Váy và áo khoác của Meghan Markle đều do Victoria Beckham thiết kế, trong khi mũ của Philip Treacy còn đôi giày là của Stuart Weitzman. Markle hoàn thiện vẻ ngoài với một chiếc túi Chloe đơn giản.
Người đẹp thường diện trang phục một tông màu nhưng pha trộn nhiều chất liệu, như da lộn và dệt kim.
Meghan kết hợp áo khoác Givenchy màu đen với một chiếc váy xếp ly cùng đôi cao gót đơn giản. Bất chấp thời tiết lạnh, cô phá vỡ nghi thức hoàng gia bằng cách bỏ qua việc đi tất khi tham gia sự kiện.
"Bà bầu" sành điệu khi diện chiếc áo blazer màu hồng phấn kết hợp váy của Brandon Maxwell có giá khoảng 5.000 USD.
Bà xã Harry nổi bật với chiếc áo khoác đỏ tươi trị giá 1.395 USD của Sentaler và đôi giày cao gót tệp màu của Stuart Weitzman. Việc mix áo đỏ bên ngoài váy tím cho thấy cô không ngại thử những cách diện đồ phá cách.
Markle kết hợp chiếc váy lụa màu nâu tuyệt đẹp của Massimo Dutti với áo cổ lọ cùng tông đơn giản. Chiếc áo khoác màu camel của Reiss và đôi giày Jimmy Choo nhung màu nâu hoàn thiện vẻ sành điệu tuyệt đối cho Meghan.

MangoQ (Theo Insider)