Chủ nhật, 3/1/2021, 12:00 (GMT+7)

21 trang phục thảm đỏ đẹp nhất 2020 của mỹ nhân Hollywood

Jennifer Lopez, Natalie Portman, Kate Middleton Dua Lipa, Zendaya... khiến công chúng trầm trồ khi xuất hiện trên thảm đỏ năm 2020.

Jennifer Lopez - Richard Quinn

Jennifer Lopez khởi đầu năm mới với sự xuất hiện tại gala liên hoan phim Palm Springs hồi tháng 1 trong đầm hoa Richard Quinn. Kiểu dáng A-line cổ điển giúp Lopez toát lên vẻ đẹp đương đại.

Helen Mirren - Christian Dior

Tại lễ trao giải Quả cầu vàng, trong chiếc đầm Christian Dior lệch vai màu đỏ rượu, nữ diễn viên trông cực kỳ quyến rũ. Mirren kết hợp hoàn hảo chiếc váy vải tuyn với bộ kim cương hạng A.

Dua Lipa - Alexander Wang

Lipa đẹp xuất thần trên thảm đỏ Grammy. Diện chất liệu dễ phản chủ nhưng "công chúa nhạc pop" hoàn toàn làm chủ được trang phục và chiếm toàn bộ spotlight lễ trao giải.

Nữ công tước xứ Cambridge - The Vampire’s Wife

Kate chọn chiếc váy Falconetti đình đám của The Vampire’s Wife phiên bản màu ngọc lục bảo để tham gia sự kiện trong chuyến công du của hoàng gia tới Ireland vào đầu tháng 3.

Natalie Portman - Christian Dior

Natalie Portman luôn mang đến thảm đỏ những bộ trang phục đặc biệt cuốn hút, thiết kế của Dior cũng không ngoại lệ. Natalie đã lồng ghép một tuyên bố mạnh mẽ về nữ quyền khi thêu lên áo choàng tên của những phụ nữ không được đề cử tại Lễ trao giải Oscar năm nay.

Penélope Cruz - Chanel

Là đại sứ của nhà mốt từ năm 2018, Cruz không làm Chanel thất vọng. Cô lựa chọn chiếc váy có hình hoa trà trắng đặc trưng của Chanel khi bước lên thảm đỏ.

Zoë Kravitz - Oscar de la Renta

Tại lễ trao giải SAG vào tháng 1, Kravitz đã trút bỏ vẻ ngoài hào nhoáng thường thấy với trang phục của Saint Laurent để xuất hiện trong bộ cánh màu hồng đào Oscar de la Renta. Chiếc váy quây với chi tiết thắt nơ ở eo cùng găng tay dài màu trắng khiến Kravitz thực sự nổi bật.

Zendaya - Tom Ford

Zendaya có một năm thành công rực rỡ trên "mặt trận" thảm đỏ. Chiếc áo Tom Ford này là sự lựa chọn đáng nhớ nhất của người chiến thắng giải Emmy.

Renée Zellweger - Prada

Renée Zellweger trông vô cùng duyên dáng và "hack tuổi" khi diện chiếc váy màu hồng kẹo của Prada.

Lizzo - Atelier Versace

"Lizzo cứu vãn thảm đỏ năm 2020 với vẻ thanh lịch, cá tính và đầy thú vị", Vogue bình luận.

Beanie Feldstein - Miu Miu

Chiếc váy trắng thêu hoa hồng đen của Miu Miu khiến Beanie Feldstein nổi bật trên thảm đỏ.

Awkwafina - Elie Saab

Màu vàng nắng không bao giờ là một lựa chọn dễ mặc, nhưng thiết kế này được Awkwafina xử lý "ngon ơ" tại Critics’ Choice hồi tháng 1.

Janelle - Monáe Ralph Lauren

Janelle trở nên rực rỡ khi diện váy có áo choàng trùm đầu của Monáe’s Ralph Lauren tại lễ trao giải Oscar.

Florence Pugh - Louis Vuitton

Không ai có thể phù hợp với chiếc váy xanh ngọc nhiều tầng này hơn Florence Pugh. Một thiết kế trẻ trung và bóng bẩy khiến Florence Pugh vô cùng nổi bật.

Nữ công tước xứ Sussex - Safiyaa

Đầu tháng 3, trong lần xuất hiện cuối cùng của Meghan trên đất Anh trước khi đến Los Angeles, nữ công tước thu hút công chúng trong chiếc váy đỏ của Safiyaa. Meghan trở nên hoàn hảo khi đeo hoa tai Simone Rocha và clutch Manolo Blahnik đồng điệu.

Jennifer Aniston - Dior by John Galliano

Jennifer thần thái ngút ngàn trên thảm đỏ trong chiếc váy lụa trắng của Dior.

Celeste - Wed

Celeste mặc một chiếc váy thiết kế lạ mắt lên thảm đỏ. "Chim sơn ca" 26 tuổi khiến khán giả choáng ngợp với outfit lạ mắt.

Tilda Swinton - Chanel

Đến tháng 9, khi những chiếc khẩu trang trở thành một thứ quen thuộc hàng ngày, Swinton đã tự tay làm ra chiếc khăn che mặt theo phong cách cầm tay của nghệ sĩ người Iceland, James Merry. Swinton thu hút mọi ánh nhìn ở liên hoan phim Venice khi kết hợp thiết kế của Chanel với giày cao gót Manolo Blahnik theo phong cách vương giả.

Cate Blanchett - Armani Privé

Cate xuất hiện như một chú công sặc sỡ trên thảm đỏ liên hoan phim Venice. Outfit ấn tượng của Cate được làm lại theo ý thích của chính cô, từ trang phục gốc của Armani Privé, bộ sưu tập xuân hè 2020.

Tracee Ellis Ross - Alexandre Vauthier

Tracee quá đỗi quyến rũ và gợi cảm trong thiết kế xếp tầng của Alexandre Vauthier.

Jodie Turner-Smith - Gucci

Nữ diễn viên Queen & Slim, Turner-Smith vẫn vô cùng sexy khi sải bước trên thảm đỏ dù đang mang thai. Chiếc váy vải tuyn xẻ ngực sâu màu vàng nắng của Gucci làm nổi bật nét đẹp của nữ diễn viên da màu.

MangoQQ (Theo Vouge)