Thứ bảy, 27/4/2019, 07:17 (GMT+7)

4 homestay sang xịn mới nổi được giới trẻ check-in rần rần

Homestay lên hình 'xịn xò' như ở nước ngoài thực ra chỉ cách Hà Nội chưa đầy 2 tiếng lái xe.

Melia Ba Vi Moutain Retreat 

Melia Ba Vi Mountain Retreat được nhiều bạn trẻ yêu thích khi nằm giữa khu rừng xanh mát như chốn "bồng lai tiên cảnh". Nơi bốn bề là núi rừng, với những thảm thực vật đa dạng của Vườn quốc gia Ba Vì cùng không gian đậm chất Việt cổ xưa. 

Được xây dựng lại trên nền móng từ thời Pháp xưa nên nơi đây vẫn còn nhiều tàn tích. Căn phòng khoác lên mình một gam màu trầm với những bộ trường kỷ được điêu khắc tinh tế. Bạn sẽ không nghĩ mình đang cách Hà Nội chưa đầy 2 giờ xe mà phải là một đất nước xa xôi nào đấy. 

Bạn sẽ được đưa đi tham quan xung quanh bằng mini bus. Nếu mải chơi khiến bạn có một chiếc bụng rỗng, bạn có thể có cho mình một bàn tiệc thịnh soạn giữa không gian đậm chất thơ nơi đây. 

Ngoài ra, bạn có thể chọn đạp xe, đến spa hay karaoke, thậm chí ghé xuống Lounge nhâm nhi một tách rượu vang, thả mình trong những điệu nhạc jazz thật "chill".

Legacy Yên Tử 

Với kiến trúc của thế kỷ 13 độc nhất vô nhị bởi nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Bill Bensley, Legacy Yên Tử hiện ra như một cung điện thời Trần hòa trong quần thể Trung tâm Văn hóa Trúc Lâm. Legacy Yên Tử tái hiện đủ đầy không gian của những ngôi nhà cổ xưa cách đây 700 năm. Ngôi nhà được xây dựng với những nguyên vật liệu truyền thống đời xưa như: Gỗ, đá, đồng, gốm... 

Nội thất các phòng nghỉ được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ với nhiều sản phẩm trang trí được sản xuất theo phương thức thủ công, gần gũi với cuộc sống đời thường, đem lại cho bạn cảm giác thoải mái.

Điều làm cho Legacy trở nên đặc biệt là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng hạng sang và văn hóa thiền cùng khu ngự dược, nơi mà bạn có thể lựa chọn tắm nóng, xông hơi, châm cứu, tắm nước lá, dưỡng da bằng sản phẩm thực vật hữu cơ, v.v.. 

Rùa House 

Chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 20km, bạn đã có thể tìm cho mình một góc núi rừng Sapa được chủ nhà "gói ghém" trong căn homestay Rùa House Hilltop. 

Căn nhà tái hiện một cách hoàn hảo phong cách làng quê Việt xưa với vườn rau, ao cá, tre Việt... Ở đây bạn có thể mở tiệc nướng giữa rừng tre, đi câu cá ngoài ao... 

Rùa House còn phù hợp cho hộ gia đình, đây là nơi các em bé có thể khám phá thiên nhiên rộng mở, khác hẳn không gian chật hẹp của phố thị mà các em đang sống. Nhiều bạn trẻ trải nghiệm cho rằng, ai ghé Rùa House cũng nghĩ mình như bị thôi miên bởi không gian đẹp như tranh vẽ. 

Villa Anne FLeur - Luxury stay pool & bbq cottage

Tọa lạc giữa đồi thông bên trong khu Resort Beverly Hill với tổng diện tích hơn 400m2, Villa Anne Fleur là một căn biệt thự áp mái với khu vườn lãng mạn theo phong cách châu Âu độc nhất tại đây.

Một không gian ngập tràn hoa, đầy đủ tiện nghi với bể bơi để tận hưởng không gian trong lành và thư giãn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bạn có thể có cho mình một buổi tối mát mẻ, thư giãn cùng một bản nhạc country bên tiệc nướng BBQ và những người mình yêu thương. Kỳ nghỉ lễ này còn gì lãng mạn hơn đúng không? 

Huyền Anh