Thứ hai, 28/12/2020, 00:19 (GMT+7)

4 mỹ nam Cbiz nổi tiếng nhất 2020: Cặp 'Trần tình lệnh' vào top

Dịch Dương Thiên Tỉ, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Thái Từ Khôn là những cái tên thành công nhất trong năm 2020.

Trang Sohu vừa tung ra danh sách 4 mỹ nam nổi tiếng nhất 2020 dựa theo lượng người hâm mộ, hợp đồng quảng cáo, các sản phẩm âm nhạc, phim ảnh thành công... 4 cái tên được liệt kê đều nhận được sự đồng tình của công chúng, cho rằng đây là những người có sự nghiệp nhảy vọt trong năm.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Từng là thành viên bị chê kém sắc nhất TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ chứng minh bản thân là nghệ sĩ toàn năng, thành công ở nhiều lĩnh vực, mức độ nổi tiếng vượt trội khi mới 19 tuổi. Anh chàng được lòng công chúng khi trở thành "thủ khoa kép" của Học Viện Hí Kịch Trung Ương. Với kinh nghiệm diễn xuất từ nhỏ, Dịch Dương Thiên Tỉ lấn sân thành công sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Em của thời niên thiếu. Vai diễn Lưu Bắc Sơn trong phim mang về cho Dịch Dương Thiên Tỉ giải Diễn viên mới xuất sắc tại Kim Tượng, Kim Kê và hàng loạt giải thưởng uy tín khác.

Với gương mặt nam tính, khả năng chụp ảnh đậm chất high fashion, mỹ nam TFBoys là gương mặt được nhiều thương hiệu quốc tế chọn là đại sứ thương hiệu. Dịch Dương Thiên Tỉ cũng chứng minh khả năng vũ đạo thông qua show thực tế. Dù tuổi còn nhỏ, anh chàng đang là gương mặt tiềm năng được các đạo diễn, tiền bối thực lực dành nhiều lời khen ngợi.

Tiêu Chiến

Nổi tiếng nhờ tác phẩm Trần tình lệnh, Tiêu Chiến là cái tên được quan tâm nhất làng giải trí hiện nay. Bất chấp scandal phải tạm dừng hoạt động vài tháng, tên của Tiêu Chiến luôn đứng đầu những BXH mức độ yêu thích, số liệu được quan tâm hàng ngày. Bộ phim Lang điện hạ do Tiêu Chiến đóng vai phụ được lên sóng cách đây không lâu và nhanh chóng tạo nên cơn sốt dù đã quay ba năm trước. Vai diễn Tật Xung của Tiêu Chiến vào top những nhân vật ấn tượng nhất năm. Ca khúc Điểm sáng của anh lập kỷ lục bài hát có doanh thu cao nhất tại Trung Quốc năm 2020.

Sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Tiêu Chiến đang dần quay trở lại làng giải trí, thường xuyên lên top tìm kiếm, chứng minh mức độ nổi tiếng hàng đầu. Người hâm mộ hy vọng vào những tác phẩm phim ảnh mới của Tiêu Chiến trong năm 2021.

Vương Nhất Bác

Một ngôi sao khác của Trần tình lệnh cũng là cái tên không thể không nhắc đến trong năm 2020. Vương Nhất Bác là gương mặt đại diện của hơn 30 thương hiệu, phủ sóng khắp nơi và là nghệ sĩ mang lại doanh thu khủng cho nhiều nhãn hàng. Từ idol chuyển hướng sang đóng phim, anh chàng chứng minh được khả năng diễn xuất trong Trần tình lệnh, Hữu Phỉ... Mỹ nam đạt danh hiệu Nam diễn viên được yêu thích nhất tại Lễ trao giải Kim Ưng 2020.

Vương Nhất Bác còn là MC của show giải trí nổi tiếng Thiên thiên hướng thượng, đảm nhận vị trí đội trưởng của show thi đấu vũ đạo Bước nhảy đường phố... Trang Sohu đánh giá Vương Nhất Bác là ngôi sao đa năng của làng giải trí, có lượng fan hùng hậu.

Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn là thí sinh thành công nhất khi bước ra từ show sống còn ở Trung Quốc. Anh chàng chuyên tâm vào âm nhạc, có các ca khúc hit như Tái sinh, Tình nhân... từng tạo nên xu hướng trên các mạng xã hội. Nam idol luôn là cái tên được biểu diễn cuối cùng ở những lễ hội âm nhạc lớn.

Với gương mặt đẹp như bước ra từ truyện tranh, tỷ lệ cơ thể như người mẫu, Thái Từ Khôn là gương mặt đại diện cho thương hiệu Prada, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của tạp chí nổi tiếng.

Bao Bao