Chủ nhật, 26/7/2020, 00:00 (GMT+7)

4 nhóm nhạc Kpop 'nhìn ai cũng thành visual'

Red Velvet, Black Pink và TXT nổi tiếng vì không hề có 'lỗ hổng' visual trong nhóm.

Red Velvet

Visual sang chảnh như tiểu thư đài cát của Red Velvet rất nổi tiếng trên các diễn đàn Kpop. Từng thành viên đều có sức hút riêng và khi đứng cạnh nhau tạo nên một "bữa tiệc nhan sắc" ấn tượng. Irene là thành viên nổi bật nhất nhưng không thể phủ nhận 4 thành viên còn lại. Seul Gi mang nét cá tính, sắc sảo, Wendy thanh thuần còn Joy vừa thơ ngây, vừa gợi cảm và em út Yeri xinh xắn như một nàng công chúa.

Khó có thể tìm ra một thành viên duy nhất chịu trách nhiệm visual trong Red Velvet. Netizen khẳng định 5 thành viên là những viên ngọc quý của SM, mỗi người một phong cách nhưng khi kết hợp lại rất hài hòa. Mỗi bức ảnh chụp chung của Red Velvet đều được khen chất lượng như ảnh tạp chí.

Black Pink

Black Pink cũng là nhóm nhạc khó chọn ra visual vì cả 4 thành viên đẹp lộng lẫy theo cách của riêng mình. Rosé là tiểu thư đài cát, Ji Soo sở hữu khí chất diễn viên còn Jennie là quý cô sang chảnh, Lisa được ví như búp bê phiên bản đời thực. Sự kết hợp của 4 nhan sắc đỉnh cao này được coi là một "phép màu" khiến Black Pink trở nên "độc nhất vô nhị".

4 thành viên Black Pink trở thành "nàng thơ" cho những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới. Mỗi lần tung ảnh chụp "sương sương" trên Instagram cũng thu hút hàng triệu lượt like.

TXT

Nhóm nhạc nhà Big Hit đang là cái tên đình đám, đại diện cho thế hệ Hallyu thứ tư. Các thành viên mang khí chất trong sáng, nhẹ nhàng như tình đầu. Cả 5 đều giống những chàng thiếu niên bước ra từ truyện tranh với tỉ lệ gương mặt hoàn hảo.

Bức ảnh động khi đi làm của TXT gây "bão" vì giống một cảnh trong phim điệp viên Hollywood. Các thành viên diện vest lịch lãm, tỏa ra khí chất lạnh lùng, quyến rũ.

NCT

Các nhóm nhạc nhà SM luôn có nhan sắc đỉnh cao nhưng NCT là một trường hợp đặc biệt vì quá đông thành viên nhưng ai cũng đẹp, không thể tìm ra "lỗ hổng nhan sắc". Chọn bất cứ ai trng nhóm đều có thể làm visual.

Dàn trai đẹp hùng hậu của NCT khiến netizen Hàn khâm phục khả năng tuyển chọn thực tập sinh của SM, cho rằng các nhân viên công ty đều có con mắt "tia visual" đỉnh cao. Tất cả những anh chàng đẹp trai ở Hàn dường như đều tập trung ở tầng hầm của SM.

Jurina