Thứ tư, 14/7/2021, 00:08 (GMT+7)

5 hot TikToker 'gây lú' vì giống hệt người nổi tiếng

Nếu bỗng một ngày thấy Michael Jackson - người đã qua đời từ năm 2009 - hay Scarlett Johansson - người không bao giờ dùng mạng xã hội - xuất hiện trên TikTok thì bạn đừng vội hốt hoảng.

Fabio Jackson

Michael Jackson (trái) và Fabio Jackson (phải).

Fabio có lẽ là "doppelganger" nổi tiếng nhất của Michael Jackson. Anh sở hữu 5 triệu người theo dõi trên TikTok. Fabio có tất cả những đặc điểm đặc trưng nhất của ông hoàng nhạc Pop: khuôn hàm, má, mũi và chiếc miệng... Fabio cũng để kiểu tóc, ăn mặc, trang điểm và học theo các điệu nhảy của Michael. Có nhận xét nói rằng Fabio giống Michael Jackson hơn cả... con trai của Michael Jackson.

Fabio Jackson
 
 

Kate Johansson

Kate Johansson (trái) và Scarlett Johansson (phải).

Scarlett Johansson không dùng mạng xã hội. Nên nếu một ngày đang lướt TikTok mà thấy "cô ấy" nhảy nhót trên này thì đừng vội mừng, chỉ là bản "song trùng" thôi.

Kate sở hữu 5,8 triệu người theo dõi trên TikTok, nổi tiếng nhờ những clip hóa thân thành Black Widow - vai diễn nổi tiếng của Scarlett Johansson. Cô gái 24 tuổi người Nga có gương mặt nhiều nét giống Scarlett kể cả khi trang điểm và không trang điểm.

Kate Johansson
 
 

Miss Za'haraa

Là nghệ sĩ trang điểm, chàng trai này biến hình thành nhiều nhân vật khác nhau nhưng nổi nhất khi đóng giả Lady Gaga. Không chỉ bắt chước cách make up, Miss Za'haraa còn đầu tư thêm cả trang phục và tóc giả để nhìn giống hệt tạo hình của Lady Gaga trong các MV Poker Face, Telephone, Judas, Rain On Me...

Miss Zaharaa
 
 

Ferrin Grant

Ferrin có đôi mắt sáng màu và hàng lông mày cánh cung cong, mỏng giống Taylor Swift. Không chỉ vậy, cô còn sở hữu giọng hát tương tự "công chúa nhạc đồng quê" Taylor. Ferrin khiến khán giả liên tưởng đến Taylor Swift những ngày đầu sự nghiệp.

Ferrin đang theo đuổi nghề ca sĩ. Khán giả có thể tìm thấy cô trên các ứng dụng nghe nhạc như Apple Music, Spotify.

Ferrin Grant
 
 

Paige Niemann

Niemann hút hơn 10 triệu người theo dõi trên TikTok nhờ ngoại hình gần như giống hệt Ariana Grande. Cô bắt chước cách đánh son môi, kẻ mắt, vẽ lông mày ngang giống ngôi sao nhạc pop. Cả kiểu tóc không lẫn vào đâu được của Ariana Grande cũng được cô sao chép. Niemann thường chọn cách selfie nghiêng mặt và đăng ảnh "lộn tùng phèo" giống Instagram của Ari. Nieman được khen giống Ariana Grande cả khi không make up.

Paige Niemann
 
 

Thúy Anh