Chủ nhật, 10/11/2019, 11:00 (GMT+7)

 6 mỹ nam Hàn sở hữu bờ vai 'Thái Bình Dương'

Một bài viết trên Theqoo đã liệt kê những nam thần tượng nổi tiếng với bờ vai rộng nam tính.

Kang Daniel

Kang Daniel nổi tiếng với hình thể chuẩn, cực kỳ nam tính. Trên một chương trình, mỹ nam tiết lộ số đo vai là 60 cm, được ca ngợi là bờ vai ''Thái Bình Dương" trong truyền thuyết. Để có cơ thể đẹp như hiện tại, Daniel bật mí chính mẹ là người đã gợi ý anh nên thực hiện chống đẩy 100 cái mỗi ngày. Nhờ chăm chỉ luyện tập, mỹ nam đang sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo, thành gương mặt quảng cáo được nhiều thương hiệu thời trang ưa thích.

Shownu (Monsta X)

Nhiều người bị sốc khi thấy Shownu cởi áo. Anh chàng giống những nhân vật cơ bắp trong phim điện ảnh Mỹ. Nam thần tượng có thân hình cao lớn nhưng vẫn cực kỳ uyển chuyển trên sân khấu.

Leo (VIXX)

Leo cũng nhiều lần gây sốt với thân hình hoàn hảo như một bức tượng nghệ thuật. Thành viên VIXX cao, bờ vai ''Thái Bình Dương" hút mắt nhưng không quá cơ bắp, tạo cảm giác nặng nề.

Jin (BTS)

Jin đã nổi tiếng toàn thế giới vì cơ thể hình tam giác ngược, bờ vai rộng nam tính. Mỹ nam nhà Big Hit từng tiết lộ số đo vai là khoảng 60cm. Jin toát ra khí chất bạn trai trong mơ của các cô gái, tính cách dịu dàng và có bờ vai rộng, mang lại cảm giác an toàn.

Se Hun (EXO)

Mỗi lần EXO tổ chức concert, Se Hun luôn ''chiêu đãi'' fan những phần trình diễn đỉnh cao, đặc biệt là màn cởi áo khoe hình thể. Bờ vai của nam thần tượng rộng 50cm, đứng đầu trong nhóm. Se Hun có tỉ lệ cơ thể chuẩn, luôn là thần tượng được nhiều nhãn hàng quốc tế ưu ái.

JB (GOT7)

JB là chàng trai gần với hình tượng trong mơ của các cô gái khi sở hữu thân hình đẹp, bờ vai ''Thái Bình Dương" hiếm có, giọng nói trầm ấm.

Jurina