Thứ bảy, 14/11/2020, 00:00 (GMT+7)

7 bí mật thú vị trong hậu trường show nội y Victoria's Secret

Các người mẫu được một êkíp đông đảo chăm lo từ làn da, kiểu tóc đến đồ ăn.

Victoria’s Secret Fashion Show luôn là sự kiện lớn và thu hút hàng triệu người theo dõi trên thế giới. Sự kiện xa hoa này thường mời ca sĩ hát trực tiếp, song song với phần catwalk của người mẫu và kết thúc bằng màn trình diễn chiếc Fantasy Bra mới - một chiếc áo ngực vô cùng đắt giá nạm đá quý.

Quá trình chuẩn bị cho show diễn tiếng tăm bậc nhất này kéo dài ít nhất một năm. Những người nổi tiếng tham dự chương trình cũng được chọn lọc kỹ lưỡng. Chương trình sẽ được quay hai lần và chọn ra thước phim đẹp nhất để phát sóng.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, hậu trường còn nhiều điều khiến công chúng tò mò.

Chuyên cơ màu hồng

Người mẫu của Victoria's Secret sẽ được bay trên chuyên cơ màu hồng đặc trưng của hãng. Ngay khi bước lên máy bay, họ sẽ thay trang phục do ban tổ chức chuẩn bị. Mạng xã hội sẽ phủ sóng hình ảnh của các người mẫu bởi họ đi cùng giới truyền thông và cả những blogger. Show diễn sẽ được quảng bá rộng rãi.

Áo choàng màu hồng

Chiếc áo choàng màu hồng không thể thiếu ở hậu trường mỗi show diễn Victoria's Secret. Hình ảnh người mẫu mặc áo choàng tạo dáng gợi cảm hay chụp selfie trở nên quen thuộc. Chiếc áo cũng được bán chính thức trên website của hãng, người hâm mộ có thể tìm mua và tự biến mình trở thành "thiên thần".

Đội ngũ nhân viên

Victoria's Secret chưa bao giờ công bố con số chính xác nhưng Brightside ước tính phải lên tới hàng trăm người. Bởi chỉ riêng đội ngũ makeup đã hơn 100 người. Số lượng mỹ phẩm được chuẩn bị cho người mẫu trong buổi biểu diễn cũng đáng kinh ngạc: hơn 40 lọ keo xịt tóc, khoảng 150 thỏi son môi.

Da rám nắng

Làm da là yếu tố quan trọng với một người mẫu nội y. Chính vì vậy, có riêng một chuyên gia lo liệu việc này. Chuyên gia sẽ bắt đầu làm việc với người mẫu 1-2 ngày trước show diễn. Họ sẽ góp ý, tìm cách giúp các người mẫu có một làn da đều màu, khỏe mạnh.

Massage mặt trước khi trang điểm

Các chuyên viên sẽ bấm huyệt cho người mẫu để cơ mặt họ săn chắc hơn. Và để "kích hoạt" làn da cũng như làm giảm vết sưng tấy, chuyên viên sẽ dùng đá lạnh bọc trong vải mỏng để lau mặt cho người mẫu. Vào ngày diễn ra show, quá trình trang điểm và tạo mẫu tóc mất khoảng 5 giờ đồng hồ.

Kiểu tóc

Mái tóc xoăn bồng bềnh trở thành thương hiệu của người mẫu trình diễn show Victoria's Secret. Để tạo nên những lọn xoăn tự nhiên, hairstylist đã sử dụng phương pháp đặc biệt. Họ cũng cực cẩn trọng về thời gian giữ tóc trên máy uốn và hướng tay chính xác giúp tóc vào nếp.

Đồ ăn

Victoria's Secret thực sự là một thử thách với các người mẫu bởi họ phải đeo những đôi cánh nạm đá quý nặng tới 20 kg. Họ cần ăn uống sao cho đủ sức tham gia quay phim, chụp hình sau show diễn, nhưng vẫn cần chú ý hình thể. Vì vậy, các người mẫu đặc biệt yêu thích thanh năng lượng, sandwich hay bánh mì nguyên cám. Thế nhưng, một vài phóng viên tiết lộ các người mẫu đã uống rượu trong cánh gà.

MangoQ (Theo Brightside)