Thứ năm, 5/3/2020, 21:44 (GMT+7)

Bên trong cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội

Uniqlo Hà Nội rộng 2.500 m2, là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á của hãng.

Ngày 6/3, Uniqlo sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, sau 3 tháng tấn công thị trường TP HCM. Ngày 5/3, thương hiệu bán lẻ hàng đầu Nhật Bản tổ chức buổi tiệc pre-opening, tạo cơ hội mua sắm cho khoảng 200 khách mời, KOL, nghệ sĩ, giới truyền thông. 

Uniqlo Hà Nội nằm tại Vincom Phạm Ngọc Thạch với diện tích 2.500 m2, trải dài hai tầng lầu. 

Khu vực tầng một trưng bày những mặt hàng phổ biến và nổi tiếng nhất của hãng, theo triết lý LifeWear, tức phù hợp với cuộc sống thường ngày, chất liệu tốt và kiểu dáng khó lỗi mốt theo thời gian. 

Trang phục thuộc dòng Airism (đồ làm mát hợp với thời tiết mùa hè), Heattech (đồ giữ nhiệt cho mùa đông), trang phục thể thao, trang phục denim - jeans, các loại sơ mi - quần vải cơ bản là các mặt hàng nổi bật được trưng bày đẹp mắt ở tầng 1.

Dòng áo phông, váy trơn màu có giá từ 249 nghìn đồng. Giá của các trang phục LifeWear dao động từ 249 đến 999 nghìn đồng.  

Lối đi lên tầng hai được trang trí đặc sắc với dãy tủ kính, bày phía trong là các mẫu áo thun thuộc dòng UT (Uniqlo Tee) của Uniqlo. Đây là dòng áo phông có mức giá phải chăng, chất liệu mát mẻ, điểm đặc biệt là những hình in trên áo kết hợp cùng các thương hiệu lớn như Disney, Line, Marvel... hoặc các nhà thiết kế. Mẫu mã áo phông của dòng này luôn được thay đổi liên tục.

Đại diện Uniqlo tiết lộ, cửa hàng Hà Nội là một trong số ít cửa hàng có khu vực trưng bày riêng cho dòng UT. Chỉ những cửa hàng đặc trưng và có diện tích rộng rãi nhất định của hãng mới có không gian cho dòng đặc biệt này.

Nhân dịp ra mắt thị trường Hà Nội, hãng hợp tác với một số họa sĩ mang đến những mẫu áo phông với hình vẽ đặc trưng, trong số đó có dòng áo thun hình Mickey đi xe máy, đội nón lá và cầm bông hoa sen. Giám đốc Uniqlo Việt Nam mong muốn điều này thể hiện rõ sự hòa nhịp của Uniqlo với nếp sống truyền thống của người Hà Nội.

Khu vực UT Me! dành cho những khách hàng muốn tự design áo thun và in ngay tại chỗ. Với 399 nghìn đồng, khách hàng có thể in lên áo mọi hình vẽ và dòng chữ mình mong muốn.

Khu vực đồ nam trưng bày kế bên UT với nhiều gian hàng phong phú, mẫu mã đa dạng nhưng vẫn đi theo tinh thần LifeWear: tối giản, dễ mặc.

Khác với nhiều thương hiệu, khu vực bàn ghế chờ của Uniqlo được thiết kế rất đặc biệt, kết hợp cùng KTS Võ Trọng Nghĩa, tạo nên một không gian xinh xắn đậm chất Nhật mà vẫn có nét Việt Nam.

Khu vực đồ trẻ em nằm ở tầng hai, có ưu điểm là màu sắc tươi sáng, chất liệu mềm mại.

Tầng 2 còn có các bộ sưu tập đặc biệt như U, Ines de la Fressange... Dòng này có mức giá cao hơn nhưng mẫu mã cũng thời thượng hơn. 

Cuối không gian tầng hai có một khu vực trưng bày sáng tạo, nhằm khuyến khích khách hàng hạn chế sử dụng túi nilon và đồ nhựa.

Uniqlo Hà Nội sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 20% trong 3 ngày, từ 6/3 đến 8/3.

Không gian cửa hàng Uniqlo Hà Nội
 
 
Không gian cửa hàng Uniqlo Hà Nội.

Trang Shaelyn
Ảnh: Duy Anh