Thứ hai, 15/3/2021, 11:51 (GMT+7)

Bộ sưu tập ảnh 'nhìn thì Hyun Bin nhưng lại rất Son Ye Jin'

Tin Son Ye Jin và Hyun Bin đang quen nhau đã khiến cho năm 2021 mở màn thật đáng yêu; việc của fan bây giờ là ra sức chèo thuyền cho đến ngày cập bến.

Dưới đây là loạt ảnh chứng minh nét phu thê không thể chối cãi của cặp đôi.

Khuôn mặt hai diễn viên có nét phu thê thì ai cũng thấy, nhưng giống nhau đến mức này thì quả là duyên tiền định rồi. Khi lấy một bức ảnh của Son Ye Jin đặt vào khuôn mặt của Hyun Bin, không hề cho bất kỳ cảm giác khó chịu nào, chỉ nhìn như là Hyun Bin dưới phiên bản có makeup mà thôi.

Và ngay cả góc nghiêng cũng chẳng khác gì. Đây là sự kết hợp giữa hình ảnh của Son Ye Jin hồi đóng tác phẩm điện ảnh The Last Princess và ảnh của Hyun Bin: không lệch một chút nào luôn, từ ánh mắt, đường nét từ chân mày đến hình dáng sống mũi, miệng và hàm dưới.

Và tất nhiên, bức ảnh chính diện cũng không làm chúng ta thất vọng. Duy chỉ có hình dáng mắt và mí là hơi khác một chút nhưng về tổng thể thì trông y như một người. Nếu Son Ye Jin là đàn ông thì sẽ trông giống như Hyun Bin, và ngược lại, nếu Hyun Bin là phụ nữ, chẳng phải anh ấy sẽ được sinh ra với khuôn mặt của Son Ye Jin sao? Đến cả bức ảnh thời thơ ấu cũng chứng minh được điều này.

(Từ trái sang) Son Ye Jin, Hyun Bin.

Cả hai người không những ăn ý về mặt hình ảnh mà cả thần thái, khí chất toát ra từ gương mặt họ cũng tương tự. Thông qua những bức ảnh tổng hợp trên, thì thật sự các đường nét của Hyun Bin và Son Ye Jin quá giống nhau. Theo một cách nào đó, có vẻ như đây là một ví dụ điển hình về quy luật 'càng yêu nhau càng trở nên giống nhau" chăng?

Thủy Tiên (Theo Naver)