Chủ nhật, 8/9/2019, 10:00 (GMT+7)

Cách mix đồ từ đời thường lên thảm đỏ của Selena Gomez

Khi tươi trẻ với quần jeans, khi quyến rũ trên thảm đỏ, gu thời trang biến tấu linh hoạt làm nên thương hiệu riêng của Selena.

Từ hình ảnh một cô "công chúa" dễ thương của Disney, Selena Gomez giờ đã thành ngôi sao trưởng thành, có sức hút mạnh mẽ. Cô nàng có gần 160 triệu người theo dõi trên Instagram không chỉ vì những thành công trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh mà còn nhờ gu thời trang linh hoạt. Dù cân nặng thay đổi thất thường, người đẹp 27 tuổi vẫn luôn thu hút mỗi khi xuất hiện với 8 chiêu phối đồ hiệu quả. 

1. Trẻ trung cùng quần jeans 

Quần jeans - món đồ cơ bản mà cô gái nào cũng có - được Selena lăng xê nhiệt tình. Item này rất phù hợp với phong cách ăn mặc hiện đại mà Selena yêu thích khi ra phố. Cô thường kết hợp jeans cùng áo thun, sơ mi cơ bản. Những dáng quần jeans với phần ống loe nhẹ được Selena sắm liên tục vì giúp người đẹp tạo cảm giác thân dưới mảnh mai, chân dài hơn. 

2. Cá tính với áo khoác denim

Với phong cách năng động, Selena yêu thích trang phục chất liệu denim. Áo khoác jeans thường xuyên được cô dùng để tạo điểm nhấn phong cách. Nữ ca sĩ khéo léo mix áo denim với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Diện cùng quần jeans, Selena có set đồ denim-on-denim rất ngầu. Mix với áo phông, chân váy, cô trông trẻ trung như nữ sinh. 

3. Năng động với đồ thể thao

Trang phục thể thao, chất liệu thun co giãn thoải mái được Selena đặc biệt yêu thích khi ra sân bay. Kiểu đồ này dễ tạo cảm giác giống như "đồ mặc nhà", vì thế nữ ca sĩ chứng minh độ cao tay bằng cách mix cùng kính mắt, giày cao gót... để giúp đồ thể thao trở nên đầy sành điệu.

4. "Ăn gian" cân nặng với đồ đen

Thuộc típ người đầy đặn, dễ tăng cân, Selena thường xuyên chọn đồ đen để che khuyết điểm. Dù là outfit dạo phố hay đi sự kiện, ngôi sao Hollywood cũng yêu thích gam màu này. Cách mặc thông minh của Selena là cả cây đen từ đầu đến chân để vừa giúp người trông thon gọn hơn, vừa tránh bị "chia khúc", lộ nhược điểm chiều cao.

5. Nữ tính với họa tiết hoa

Cô nàng yêu thích họa tiết hoa nhẹ nhàng và biến tấu cùng nhiều cách mix. Kết hợp áo hoa cùng quần jeans và giày cao gót, Selena trông sang chảnh. Diện váy hoa nhí liền, người đẹp lại trở nên rất cổ điển. Khi diện họa tiết hoa, Selena thường chọn trang phục màu sắc không quá nổi bật, họa tiết hoa không quá rối rắm và đặc biệt mix đồ tối giản hết cỡ để tránh cảm giác người "phì nhiêu" hơn. 

6. Cổ điển với kính retro

Kính gọng tròn, màu sắc neon nổi bật là phụ kiện khó thiếu khi xuống phố của Selena. Mỹ nhân sinh năm 1992 ưu ái item này cả khi diện đồ năng động và nữ tính. Bộ sưu tập kính retro của cô nàng rất đa dạng và đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ. 

7. Đẳng cấp với ankle boots

Dù là xuống phố hay tham gia sự kiện, Selena luôn ưu ái những đôi ankle boots đen. Đôi giày "thần thánh" này được Selena kết hợp với từ quần jeans, áo phông cho đến váy áo cầu kỳ. Không chỉ dễ đi, ankle boots còn rất phù hợp với những cô nàng có đôi chân không quá thon thả như Selena, giúp thân trên và dưới được cân bằng.

8. Gợi cảm với váy khoét sâu, xẻ cao

Khác với phong cách năng động đời thường, khi lên thảm đỏ, Selena thay đổi hoàn toàn thành quý cô quyến rũ với những trang phục khoe vòng một táo bạo. Những thiết kế "xẻ cổ đến gần rốn" được Selena diện thường xuyên để tôn lên đường cong vóc dáng.

Thúy Hậu