Thứ tư, 23/6/2021, 20:00 (GMT+7)

Chuyện về nữ idol vừa ra mắt đã mang bầu và cái kết viên mãn

Laboum từng được mong đợi là một "Brave Girls thứ hai" sẽ làm nên huyền thoại như đàn chị, thế nhưng giờ đây Laboum lại đang trì trệ trước ngưỡng cửa làm nên lịch sử đó, một phần vì Yulhee.

'Journey to Atlantis' của Laboum thu hút rất nhiều sự chú ý khi được chọn là kiệt tác tiềm ẩn, và mới đây còn có cơ hội vàng xuất hiện trong show đình đám 'How do you play' của Yoo Jae Suk. Ca khúc này ngay sau đó đã leo lên đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc, nhưng tiếc thay cơn sốt không kéo dài được lâu vì nhóm đã mất đi một nhân tố quan trọng tên là Yulhee.

Tại sao Laboum lại không thể "hồi sinh" như Brave Girls? Có lẽ nằm ở chỗ Brave Girls có Yoo Jung với nụ cười đáng yêu như nhân vật Squirtle trong Pokemon, trong khi Laboum bây giờ lại không có bất kỳ thành viên nào có thể thu hút và làm đại diện cho hình ảnh của nhóm.

img-7394-1624409762.jpgimg-6265-1624409763.jpgYulhee thời còn hoạt động trong Laboum.

Thực ra, hồi mới quảng bá, Laboum cũng sở hữu một thành viên có khả năng làm visual đại diện cho hình ảnh tươi mới của nhóm. Thật không may, khi thành viên đó quyết định rời nhóm, cũng là lúc "nền móng" của nhóm bị lung lay. Dù chỉ mới bắt đầu được chú ý, thành viên này lại chọn kết hôn thay vì hăng say hoạt động. Nhân vật chính chọn tình yêu thay cho sự nghiệp là Yulhee.

img-5214-1624409765.jpg

Yulhee hồi còn nhỏ

Yul-hee quyết định trở thành một người vợ và người mẹ ở tuổi 22. Trước đó, cô nàng đã bỏ học trung học để tập trung vào giấc mơ âm nhạc. Khi đã vượt qua bài đánh giá năng lực, cô may mắn trở thành thực tập sinh tại FNC Entertainment và ra mắt vào năm 2014, khi mới 18 tuổi.

img-5223-1624409766.jpg

Yulhee đảm nhiệm vị trí rapper kiêm lead dancer trong Laboum, được người hâm mộ yêu thích nhờ thân hình siêu sexy khỏe khoắn và khả năng vũ đạo tuyệt vời dù ít tuổi nhất nhóm. Gương mặt xinh xắn cùng với sức hút sân khấu bằng những điệu nhảy vừa trẻ trung vừa quyến rũ chính là "mê lực" của Yulhee và nàng cũng chính là visual đại diện cho Laboum.

Tuy nhiên, "đời không như là mơ", cuộc sống của một idol nữ không hề dễ dàng, đặc biệt là với một nhóm nhạc chỉ mới bắt đầu được công nhận trong làng giải trí. Luôn phải ăn kiêng để giữ dáng, thu nhập thì gần như bằng không, không bao giờ được ngủ đủ giấc vì lịch trình dày đặc. Và Yulhee, một cô gái trẻ yêu tự do với tính cách sôi nổi, đã phải chịu rất nhiều áp lực để rồi cuối cùng phải thổ lộ với công ty rằng mình muốn từ bỏ sự nghiệp vào năm 2017.

img-6483-1624409771.jpg

Mối quan hệ xuất hiện trong khoảng thời gian khó khăn đó chính là một nguồn sức mạnh to lớn đối với Yulhee: tình yêu với Choi Min-hwan, cựu thành viên FT Island, giờ đã là chồng của Yulhee. Lần đầu hai người gặp nhau là tại phòng chờ của một chương trình ca nhạc, Yulhee đã bị vẻ ngoài điển trai của Choi Min-hwan thu hút, và hai năm sau, Yulhee chủ động nhờ một người quen giới thiệu rồi họ chính thức trở thành người yêu vào năm 2017.

Và vào tháng 9/2017, chưa đầy nửa năm sau khi họ bắt đầu hẹn hò, tin đồn về mối quan hệ của cả hai nhanh chóng rộ lên. Đó là một cú đánh mạnh vào sự nghiệp của Laboum, khi nhóm chỉ vừa bắt đầu những hoạt động quốc tế đầu tiên ở Nhật Bản. Tồi tệ hơn, chỉ một ngày sau khi tin đồn hẹn hò được công bố, Yulhee phát hiện ra mình... mang thai. Việc mang thai đột ngột khiến cô lao đao cả về thể chất lẫn tinh thần, nhưng không còn cách nào khác, cô đành phải giấu cái thai và tiếp tục các hoạt động âm nhạc cùng nhóm.

img-9563-1624409774.jpg

Ở giai đoạn đầu của thai kỳ, Yulhee vẫn phải mặc những bộ trang phục sân khấu bó sát để biểu diễn. Nhưng chuyện gì chứ chuyện bầu bí thì không thể giấu mãi, cuối cùng cô đành phải tuyên bố rời Laboum vào tháng 11 cùng năm. Và tháng 5 năm sau, cùng với chuyện kết hôn, Yulhee và Choi Min-hwan cũng thông báo luôn tin có em bé. Việc một idol 22 tuổi như Yul-hee mang thai là một cú sốc lớn đối với người hâm mộ, còn đối với bố mẹ cô thì như là sét đánh giữa trời quang.

Khi mẹ của Yulhee nghe tin con gái mình mang thai khi chưa kết hôn, bà rất lo lắng về chuyện phía nhà trai không chấp nhận. Trái ngược với sự lo lắng của bà, Choi Min-hwan quyết định kết hôn ngay khi nghe tin vui, anh nhất quyết sinh con vô điều kiện.

Đám cưới của cặp đôi.

Cậu bé kháu khỉnh Jjang-ah ra đời vào tháng 6/2018. Cặp đôi quyết định tiết lộ cuộc sống vợ chồng son qua một chương trình truyền hình. Người xem đã dành nhiều ánh mắt thiện cảm , họ rất cảm mến hai người dù trẻ tuổi nhưng vẫn có trách nhiệm cho tình yêu của mình và dũng cảm chọn cuộc sống hôn nhân dù sự nghiệp chỉ mới đang khởi sắc.

img-5872-1624409786.jpg

Nhờ đó, Yulhee đã có cơ hội xuất hiện trước công chúng một lần nữa khi trở thành MC cho chương trình giải trí dành cho trẻ em khi đã từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ. Vào thời điểm còn là idol, Yulhee từng cảm thấy việc xuất hiện trên truyền hình qua các chương trình giải trí do công ty chủ quản sắp đặt rất vất vả, nhưng cô lại thể hiện trọn vẹn nét thu hút chân thực và dễ thương của mình trong các truyền hình thực tế khi được bộc lộ bản thân một cách sống động nhất.

img-1416-1624409789.jpgYul-hee và mẹ chồng.

Yul-hee từng tiết lộ trong chương trình My's house husband rằng một khi đi chơi thì cô có thể chơi "tới bến" còn khi phải chăm con thì cô cũng chăm con rất khéo. Vào những ngày có chồng phụ trách chăm con, Yulhee sẽ ra ngoài gặp gỡ bạn bè và đi chơi suốt đêm. Khi bố mẹ chồng ở cùng tòa nhà gọi điện cho con dâu vì lo con dâu sao đến gần sáng mới về nhà, Yulhee vẫn vui vẻ đáp: "Mẹ đừng lo. Con đang chơi rất vui". Cuộc sống hôn nhân của nàng idol rất hạnh phúc, thoải mái và không hề căng thẳng.

img-9529-1624409790.pngimg-8300-1624409791.pngimg-6995-1624409793.pngKênh YouTube Yulhee's House của Yulhee.

Yulhee còn tập tành làm vlog trên YouTube, bắt đầu tiết lộ nhiều hơn về cuộc sống hàng ngày của một bà mẹ bỉm sữa tuổi 20. Yulhee từng nói cô cảm thấy như một 'gia đình thực sự' với chồng qua hai lần sinh nở. Sau khi sinh, nhìn chồng tự thay tã mẹ bầu sau sinh cho cô và đổ sạch bồn tiểu sau khi sinh, cô thốt lên: "Ôi, chúng ta đúng là một gia đình". Ngoài ra, ngay sau khi sinh, Choi Min-hwan đã nói: "Dù mặt mày em nhìn xơ xác nhưng vẫn rất đáng yêu và xinh xắn".

img-9144-1624409794.jpgNgày Yulhee sinh song thai.

Trong khi việc nuôi dạy con cái và cả cuộc sống hôn nhân rất khó khăn đối với một số người thì đó lại là một niềm vui sướng ối với Yulhee. Ngược lại, những ngày tháng hào nhoáng trên sân khấu khiến nhiều người ghen tị lại không phải là điều khiến Yulhee thấy hạnh phúc. Đó có lẽ là lý do tại sao Yulhee trông xinh đẹp hơn bội phần khi bế con hơn là khi lộng lẫy lụa là trên sân khấu.

img-3357-1624409799.jpgimg-5906-1624409800.jpgimg-5814-1624409801.jpgimg-9641-1624409802.jpg

Thủy Tiên (Theo Checkbehind)