Thứ năm, 26/9/2019, 10:52 (GMT+7)

Công thức khoe dáng của 5 idol thân hình đồng hồ cát

Seol Hyun (AOA), Tzuyu (Twice), Su Jeong (Lovelyz), Na Eun (Apink) và Na Young là 5 nữ idol có dáng chuẩn hạng nhất Kpop. 

Dưới đây là cách khoe dáng hữu hiệu và thường xuyên được họ áp dụng.

1. Quần jeans dài

Ngày 12/4/2018, sau màn biểu diễn tại Pohang, Su Jeong bỗng nổi tiếng vì vòng eo con kiến và thân hình "chai Coca. Chỉ với item đơn giản, quần jeans và áo sơ mi biến tấu thành croptop, Su Jeong đã được netizen Hàn tôn là "body lý tưởng" trong giới idol nữ.

Seol Hyun từng là người mẫu cho một hãng quần jeans, dáng chụp quay người của cô nàng trong quảng cáo SK Telecom từng tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc.

Na Eun tự tin khoe vóc dáng thanh mảnh với jeans.

Quần jeans là mẫu đồ tôn dáng của Na Young.

Qua camera thường, Tzuyu vẫn toát lên vẻ đẹp nữ thần với dáng vóc vượt trội.

2. Short jeans

Trong buổi họp fan ngày 18/6/2018, Seol Hyun diện short jeans và áo thun len hai dây, biểu diễn ca khúc Bingle Bangle. Cô nàng khiến fan có mặt tại hội trường phải hú hét, cộng đồng mạng trên trang The Qoo cũng hết lời tán thưởng tỷ lệ cơ thể của người đẹp nhóm AOA.

Với tác dụng khoe khéo chân dài, nhấn eo và tôn hông, short jeans trở thành "chân ái" của những nàng có body cực phẩm như Tzuyu, Su Jeong, Na Eun và Na Young.

3. Váy tennis (váy liền hoặc chân váy)

Năm 2016, Tzuyu cùng Twice tạo nên cú hit Cheer up. Nhan sắc nở rộ của nữ thần tượng 17 tuổi cũng trở thành hiện tượng tại xứ kim chi. Chỉ với váy tennis, Tzuyu nổi bật giữa dàn 8 chị em Twice nhờ thân hình cao ráo, vòng nào ra vòng nấy.

Kiểu váy này giúp tôn tối đa đường cong của Tzuyu và trở thành lựa chọn của nhiều idol khác như Na Eun, Seol Hyun, Na Young hay Su Jeong.

4. Đồng phục

Seol Hyun, Na Eun, Tzuyu, Su Jeong và Na Young đều từng ít nhất một lần khoe dáng trong trang phục bóng chày, lần nào cũng khiến dân tình "điêu đứng" bởi thân hình "đồng hồ cát".

Đồng phục học sinh cách tân cũng là item được Na Young, Seol Hyun, Na Eun, Tzuyu và Su Jeong lăng-xê. Nhờ vóc dáng lý tưởng, item đơn giản này lại trở nên cuốn hút khác lạ khi được các idol nữ khoác lên người.

Từ Phượng