Chủ nhật, 28/10/2018, 00:00 (GMT+7)

Eugene - đẳng cấp visual 'nữ thần của mọi nữ thần Kpop'

Nữ ca sĩ Eugene luôn được nhắc đến là ‘visual đẹp nhất lịch sử nhóm nhạc nữ Hàn Quốc’.

Thần tượng 'vạn người mê'

Eugene tên thật là Kim Yoo Jin, sinh ngày 3/3/1981. Năm 16 tuổi, khi còn học trung học, Eugene được công ty SM phát hiện tài năng và mời cô trở thành thực tập sinh. 

Sau một thời gian luyện tập, năm 1997, cô ra mắt cùng hai thành viên là Bada, Shoo trong nhóm S.E.S - “chị cả” của tất cả các nhóm nhạc nữ Kpop. Thời điểm ấy, H.O.T cùng S.E.S chính là vũ khí đưa SM trở thành công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Thời gian hoạt động của S.E.S tuy ngắn ngủi nhưng đã mang lại nhiều thành công cho Eugene. Cô nổi tiếng là nữ idol xinh đẹp bậc nhất Hàn Quốc.

Sau khi S.E.S tan rã năm 2002, Eugene rời SM và phát triển sự nghiệp ca hát solo nhưng không đạt được thành công như mong đợi. Từ đó, cô tập trung vào mảng phim ảnh, lấy tên thật là Kim Yoo Jin. 

Eugene từng tham gia nhiều tác phẩm đình đám, có thể kể đến như Loving You - bộ phim se duyên cho Eugene cùng nam diễn viên quá cố Park Yong Ha, One mom and three dads, King of baking Kim Tak Goo, Ohlala Couple... Vài năm trở lại đây, Eugene chủ yếu góp mặt trong các drama dài tập, thường chiếu cuối tuần và đạt lượng người xem ổn định. Tác phẩm gần nhất có sự tham gia của Eugene là All about my mom, lên sóng năm 2014. 

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Eugene còn có đời sống hôn nhân viên mãn. Năm 2011, người đẹp kết hôn với nam diễn viên Ki Tae Young. Cặp đôi bén duyên sau khi hợp tác trong phim Creating Destiny hồi năm 2009. Tình yêu của Eugene - Ki Tae Young được khán giả Hàn vô cùng ngưỡng mộ. Trong nhiều chương trình và cuộc phỏng vấn, ông xã Eugene luôn dành cho cô những lời khen ngợi và yêu thương nhất.

Eugene
 
 

Vẻ đẹp bất chấp thời gian

Thời còn hoạt động trong S.E.S, Eugene đảm nhận nhiệm vụ “gương mặt đại diện”, là thành viên xinh đẹp và nổi tiếng nhất. Ngay lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình với ca khúc I'm your girl cùng nhóm, Eugene đã gây sự chú ý với khán giả nhờ vẻ đẹp trong sáng, tươi tắn và duyên dáng nổi trội. Nữ ca sĩ thời đó còn được ví như nàng Olivia Hussey của xứ kim chi.

Cô từng có câu nói nổi tiếng: "Tôi muốn trở nên quyến rũ mà không cần nhờ vào trang phục, tôi muốn có vẻ ngoài trong trẻo mà không phải cố gắng tỏ ra ngây thơ". 

Không chỉ được lòng khán giả, Eugene còn là "người đẹp trong mộng" của nhiều ngôi sao lớn như Tony Ahn (nhóm H.O.T), Shin Hye Sung (nhóm Shinhwa), Kangta (H.O.T), Lee Ji Hoon, Yun Ho (DBSK)...

20 năm trước, trong thời đại mà các phương thức làm đẹp, thẩm mỹ cùng công nghệ chỉnh sửa ảnh vẫn chưa được tân tiến, vậy mà gương mặt của Eugene vẫn vô cùng tỏa sáng. Tên tuổi Eugene luôn xuất hiện trong các BXH nhan sắc. 

Nhiều chuyên gia sắc đẹp Hàn Quốc đánh giá cao các đường nét hài hòa tinh xảo của cô. Sống mũi cao và thẳng, đầu mũi nhọn khiến nữ ca sĩ đẹp đến mức “ná thở” khi nhìn ở góc nghiêng. Đặc biệt, đôi môi hình trái tim của Eugene đã trở thành “thương hiệu” của giới thẩm mỹ viện xứ kim chi.

Những năm gần đây, nhan sắc Eugene chẳng thay đổi là bao. Những nét đẹp vốn có của cô dường như chẳng hề bị thời gian ảnh hưởng, mà trái lại, Eugene ngày càng xinh đẹp, đằm thắm khiến nhiều người phải ghen tị.

Tháng 11/2015, trong cuộc bình chọn "Thần tượng xinh đẹp nhất trong lịch sử Kpop" với sự tham gia của hơn 146.000 người, dù thuộc lứa idol đầu tiên nhưng Eugene vẫn chiến thắng với số phiếu áp đảo 25.8%. Cô vượt qua loạt tên tuổi được khán giả yêu thích như Yoon Ah (SNSD) - được 15,9% phiếu bầu, Suzy (Miss A) - được 15,4 %.

Năm 2017, khi nhóm nhạc S.E.S tái hợp để kỷ niệm 20 năm thành lập nhóm, người hâm mộ lại được nhìn thấy Eugene trên sân khấu âm nhạc. Cũng trong năm này, khi xuất hiện tại đám cưới nữ ca sĩ Bada, netizen Hàn được dịp xuýt xoa về vẻ đẹp "chiếm spotlight" của Eugene. Với đường nét nhỏ nhắn hài hòa cùng làn da trắng mịn, Eugene vẫn đẹp không tì vết ở tuổi 36, thậm chí dễ dàng "hạ đo ván" nhiều đàn em trẻ trung. 

Hiện tại, dù trải qua 2 lần sinh nở, vẻ đẹp của Eugene vẫn làm say lòng người hâm mộ. Nhìn hành trình nhan sắc của cô suốt 2 thập kỷ qua, có thể thấy rằng danh hiệu“nữ thần của mọi nữ thần” là hoàn toàn xứng đáng. Thậm chí netizen cho rằng các hậu bối hiện nay, dù rất xinh đẹp, cũng chưa chắc đã so bì được với khí chất của Eugene.

Habi