Thứ tư, 1/7/2020, 16:01 (GMT+7)

Fan 'sốc visual' trước loạt ảnh teaser đỉnh cao của Irene - Seul Gi

Irene - Seul Gi mang khí chất sang trọng, bí hiểm như trong một buổi chụp hình cho thương hiệu xa xỉ.

Sau một lần "lỡ hẹn", những hình ảnh mới nhất về dự án unit của Irene - Seul Gi (Red Velvet) được SM công bố. Hai nữ idol sẽ phát hành mini-album Monster vào 6/7.

Sau bức ảnh mặt đối mặt bị nhận xét như ảnh quảng cáo dầu gội đầu, SM tung loạt ảnh teaser đẹp như hình tạp chí. Irene - Seul Gi quyến rũ với áo hở vai, khoe đường bờ vai vuông góc, xương quai xanh hút mắt. Visual đỉnh cao của hai thành viên Red Velvet được thể hiện dưới chiếc mũ rộng vành cổ điển. Concept bí ẩn, sang trọng và mang phong cách ảnh tạp chí thập niên 90 khiến người hâm mộ thêm tò mò, háo hức.

Irene đẹp như một bức tranh nghệ thuật dù chỉ để lộ nửa gương mặt. Mỹ nhân nhà SM chứng minh nhan sắc hàng đầu, vẻ đẹp tiêu chuẩn. Trong loạt ảnh teaser mới, Irene thường xuất hiện với màu son đỏ nóng bỏng, biểu cảm và ánh nhìn sắc lạnh.

Seul Gi được công nhận là một trong những idol chụp ảnh tạp chí đẹp nhất hiện nay. Ở nữ idol luôn toát lên thần thái sang chảnh. Cô thể hiện ánh nhìn mơ màng, đầy tâm sự và mái tóc Hime công chúa đậm chất cổ điển. Trái với màu son đỏ rực của Irene, Seul Gi thường dùng tông son nude. Không ít fan đang tìm hiểu những ý nghĩa sâu xa đằng sau cách chọn màu sắc của SM.

Loạt ảnh teaser được khen hoàn mỹ từ màu sắc, trang phục như bộ ảnh quảng cáo cho thương hiệu xa xỉ.

Trong teaser MV đã phát hành có câu "One individual. Two shadows" khiến fan dự đoán concept sẽ là một chủ thể nhưng có hai tính cách trái ngược, hoán đổi cho nhau. Hai thành viên Red Velvet đều có thể hát, nhảy, visual cùng thuộc hàng top, cộng thêm kế hoạch chỉn chu của SM, màn ra mắt của mini album Monster đang được fan mong chờ nhất tháng 7.

Jurina