Chủ nhật, 27/6/2021, 15:07 (GMT+7)

Hoàng Yến: 'Ba cuộc ly hôn trước, chưa lần nào tôi bị chồng bỏ vì ngoại tình cả'

Hà NộiHoàng Yến khẳng định, cô không bao giờ ngoại tình khi đang trong mối quan hệ vợ chồng nào đó; kể cả với ba người chồng trước cũng như với người thứ tư - Cao Xuân Thắng.

Năm ngày sau khi đấm vào mặt, cầm dao đe dọa vợ, anh Cao Thắng - chồng cũ thứ tư của Hoàng Yến - rạng sáng 25/6 lần đầu livestream, giải thích sự việc. Anh tố nữ diễn viên ít nhất ba lần ngoại tình khi vẫn là vợ anh, ngăn cản anh gặp con gái. Nhưng Cao Thắng cũng gửi lời xin lỗi vì đã hành hung cô.

Đọc thêm: Cao Thắng: 'Đấm Hoàng Yến vì cô ta ngang nhiên ngoại tình dù vẫn là vợ tôi'

Trước cáo buộc của chồng cũ, Hoàng Yến phản bác hoàn toàn trong cuộc trò chuyện với iOne.

Gương mặt Hoàng Yến sau khi bị Cao Thắng hành hung.

- Xem livestream Cao Thắng xin lỗi, chị cảm thấy thế nào?

- Đêm hôm qua tôi rất mệt. Khi tôi đang nằm thì con gái nói 'mẹ ơi, chú Thắng đang livestream để xin lỗi mẹ kìa'. Tôi gạt đi, nói 'mẹ không xem đâu, chắc họ lại chém gió đấy'. Thấy tôi không quan tâm, con gái liên tục khuyên nên xem livestream với thái độ hoan hỉ, để xem anh ta gửi lời xin lỗi tới tôi thế nào. Ở cùng Cao Xuân Thắng quá lâu nên tôi hiểu anh ta không ân hận đến mức phải xin lỗi tôi. Tôi đoán anh ta livestream vì có ý đồ gì đấy. Xem đến đoạn anh ta nói lời xin lỗi tôi và các con, tôi ghê sợ, rùng mình.

Nói là xin lỗi, nhưng anh ta lại vạch tội, nói xấu. Động cơ xin lỗi nằm ở đâu, mọi người xem sẽ tự hiểu. Tôi xem đi xem lại thì thấy cách anh ta trả lời rất lộn xộn, đặt điều. Cả đêm qua tôi trằn trọc, không ngủ một phút nào khi nghe những lời nói dối của anh ta. Mắt tôi hiện tại rất nhức. Người tôi đau ê ẩm, tím nguyên một bên mạn sườn vì cú ngã hôm trước. Nhưng vết thương về thể xác đau một, còn đêm qua xem livestream thấy anh Thắng diễn, tôi ghê tởm mười. Anh ta dùng fanpage có tên 'Anh em xã hội' để livestream. Chắc để dằn mặt hay đe dọa tôi à? Tôi tin những người anh em xã hội chính nghĩa, họ không bao giờ cổ xúy cho những người đàn ông đánh vợ một cách khốn nạn như thế.

Anh ta quá tráo trở. Tôi không xứng đáng nhận phải một cái kết khốn nạn như vậy. Đây là sự trả ơn vô cùng tội tệ. Anh ta diễn mãi thì cũng sẽ mệt thôi, còn sự thật vẫn là sự thật. Đáng ra lúc này, tôi không muốn trò chuyện với bất kỳ ai cả. Nhưng vì sự vu khống của anh ta quá ghê tởm nên tôi sẽ lấy hết can đảm để trò chuyện với bạn một lần duy nhất vì không hay ho gì khi phải đi kể xấu nhau cả.

- Anh ấy đặt điều, vu khống những gì?

- Thông tin anh ấy chia sẻ từng hành hung công an và bị đi tù vào năm 2016 là sai sự thật. Thực tế, thời điểm anh ấy phạm tội "Chống đối người thi hành công vụ", nhận án tù 18 tháng là năm 2014. Lúc đó, tôi chưa phải vợ, mà chỉ là một người bạn của anh ta. Thời điểm Thắng đi tù, những người bạn bè xã hội của anh ta còn phải thắc mắc: 'Tại sao một diễn viên như tôi lại quên đi bản thân, đi ra đi vào, thăm nom một người đàn ông như vậy. Nó làm gì để một người phụ nữ yêu nó tử tế như thế, biết nó tù tội mà vẫn không bỏ, vẫn đợi chờ, làm những điều tuyệt vời nhất cho nó'. Khi ra tù, chính Thắng còn nói sẽ sống tử tế vì biết ơn tôi cả đời.

Việc anh Thắng nói tôi nảy sinh tình cảm với người đàn ông khác, thậm chí ngủ với anh ta trong thời gian Thắng ngồi tù là sự vu khống dã man, trắng trợn. Càng không có chuyện tôi quỳ lạy van xin khi bị phát hiện ngoại tình như anh ta nói. Tôi quá đau lòng. Người tôi bé tí như con kiến, không bao giờ nghĩ ngợi cho bản thân để sống hy sinh, vun vén cho anh ta. Người như tôi, thiếu gì người muốn thương, muốn lo lắng. Tôi gạt hết. Tôi chỉ chờ ngày Thắng ra tù để anh ta có cơ hội làm lại cuộc đời để bây giờ, anh ta trả ơn tôi như vậy đây. Tôi ghê tởm.

Tôi yêu cầu anh ta, gọi ngay người đàn ông mà từng ba mặt một lời về chuyện chúng tôi ngoại tình ra đây. Tôi đang rất muốn gặp người này, để họ kể lại xem tôi từng quỳ thế nào, nói cho tôi biết tôi ngoại tình lén lút ra sao. Thử hỏi yêu một con người hung hăng, sểnh ra là đánh mình như vậy thì người phụ nữ có dám yêu một thằng khác, trong khi là vợ nó không?

Hoàng Yến nói Cao Thắng là người tệ hại nhất trong bốn người chồng của cô.

- Anh ấy tố chị ngoại tình với một bác sĩ nha khoa, yêu một người đàn ông kém 16 tuổi khi vẫn là vợ anh ấy. Chị lý giải thế nào?

- Mời anh Thắng nói giúp tôi bác sĩ nha khoa là ai. Công khai giúp tôi những tin nhắn mà anh ta gọi là tình cảm. Kể cho tôi nghe xem tôi yêu người này thế nào, tôi chờ. Còn chàng trai kém 16 tuổi là quản lý của tôi. Vợ con người ta đàng hoàng như thế. Thắng thích thì Thắng vu lên thôi. Còn nói gì cũng phải có bằng chứng. Tôi không ngu đến mức yêu một người mà đến hiện tại anh ta không dám đứng ra bảo vệ tôi đâu.

Thú thật tôi không coi thường ai cả. Nhưng tôi ngày càng hối hận khi đã từng yêu thương, sống trọn đời trọn kiếp với Cao Xuân Thắng. Anh ta bây giờ hãy giở nhiều thủ đạo vào, càng mưu mô càng tốt, tôi đón nhận hết. Việc anh ta chơi xấu cũng là liều thuốc để tôi có quyết tâm hơn trong việc rời bỏ con người xấu xa này. Ba người chồng trước của tôi không người nào tệ hại như anh ta. Chúng tôi có những mâu thuẫn, cùng nhau ngồi xuống giải quyết. Chưa một lần nào chúng tôi bỏ nhau vì tôi ngoại tình cả, mọi người có thể hỏi. Họ cũng chưa từng đặt điều, nói xấu tôi như anh ta.

Tôi xin nhấn mạnh, trong lúc làm vợ anh Cao Xuân Thắng, nếu tôi ngoại tình, ngủ cùng hay yêu với bất kỳ người đàn ông nào thì trời tru đất diệt tôi. Mọi người khi ấy hãy phỉ nhổ vào mặt tôi, nếu tôi thực sự hành động khốn nạn như thế.

- Ngoài ngoại tình, Cao Thắng cho biết việc chị ngăn cản anh ấy gặp con cũng gây nên bức xúc. Chị giải thích thế nào?

- Tôi làm gì có quyền mà cấm anh ta. Thắng luôn coi mình là pháp luật, là tòa án, 'bố mày muốn gì thì mày phải làm theo', tôi đều có những đoạn ghi âm của anh ta. Tôi chỉ mong anh ta đừng thể hiện mình là con nai trên livestream làm gì.

Tôi không cho Thắng gặp con vì anh ta vô trách nhiệm. Ngày 4/10/2020, tôi và Thắng mâu thuẫn đến mức tôi không thể chịu đựng. Do đó, tôi không còn ở công ty chung với anh ta, mà chuyển về nhà riêng ở. Cũng trong tháng 10/2020, tôi không nhớ chính xác ngày, tôi đang đi trao quà từ thiện cho bà con vùng bão lũ ở Quảng Bình thì người chủ nhà tên Hiền ở số 1/271 Lạc Long Quân - chỗ chúng tôi thuê làm công ty - gọi điện. Chủ nhà báo có công an đến, đòi khám xét công ty. Lúc này, tôi giật mình. Tôi đâu phạm pháp gì để công an phải khám xét nên có nhờ ông Hiền hỏi rõ lý do công an đòi phá khóa, mở cửa kiểm tra. Hóa ra, vì Thắng có quan hệ với những người xấu [...]. Tôi không yên tâm khi bố của con mình giao du với những người xấu, nên tôi không cho anh ta gặp con. Tôi phải bảo vệ con tôi. Thời gian sau đó, Thắng liên tục lên livestream dọa nạt tôi. Anh ta thường xuyên uống rượu, tâm lý không được bình thường, chửi bới tôi. Thử hỏi là một người mẹ, các bạn có dám đưa con cho một người thần kinh không bình thường như thế gặp hay không [...]. Tôi không cấm cản anh ta gặp con hoàn toàn. Tôi có nói khi nào anh bình thường, tôi sẽ cho gặp, còn ở thời điểm đấy là không được.

Nếu Thắng thực sự thương con thì anh ta đã không đón bé Mầm từ nhà bà ngoại, chở nó đến quán ăn nhử tôi, buộc tôi phải xuống xe và đánh tôi trước mặt Mầm. Nếu thương con thì anh ta đã không sống vô trách nhiệm. Ly hôn gần hai năm, đã bao giờ anh ta đưa một đồng để tôi nuôi con hay chưa. Con tôi đi viện, tôi ôm ấp, lo lắng một mình. Anh ta có biết những câu chuyện ấy hay không. Tôi sống sao thì trời biết đất biết.

Hoàng Yến bị chồng cũ cầm dao truy sát
 
 
Hoàng Yến bị chồng cũ cầm dao đe dọa.

- Cao Thắng tiết lộ sau cú đấm trời giáng, chị gọi điện thách thức nên anh mới ức chế, quay lại và cầm dao đe dọa chị. Thực hư thông tin này?

- Một người phụ nữ bé nhỏ như tôi, bị anh ta đấm một cú trời giáng vào mặt như thế, mà đánh theo kiểu lén. Tôi ngã sấp mặt, quỵ xuống, mặt đầy máu thì liệu có cầm được điện thoại để thách thức Thắng đánh mình tiếp hay không. Anh ta đánh, tôi còn không thở nổi. Con gái ở bên cạnh liên tục hỏi han tôi, tôi còn phải tập trung vào cảm giác của nó, liên tục an ủi 'mẹ không sao' thì làm sao còn gọi điện mà thách thức. Mọi người thấy sự dối trá trắng trợn ở đây chưa?

Thắng âm mưu lấy tiền của tôi hết lần này đến lần khác. Mang xe đi cầm cố nhiều lần. Tôi đến giờ vẫn còn phải đi trả nợ sau những lần phải vay tiền để chuộc xe cho anh ta. Tin nhắn tôi giữ hết. Tôi từng uất ức đến mức bị sỏi túi mật và phải đi cắt. Tôi không còn nơi nào để dồn nén được nữa nên chỉ mong anh Thắng hãy tha cho tôi. Tôi không muốn tiếp tục làm vợ anh ta một ngày nào nữa.

- Một số khán giả bênh vực Cao Thắng, nói chị đang "dựng lên một vở kịch hoàn hảo" để dắt mũi dư luận. Chị nói gì?

- Có đứa nào ngu lại đi dựng lên vở kịch để chồng cũ đấm vỡ mũi mình như vậy. Những người bình luận như vậy, họ có tim, có óc hay không. Tôi đâu ngu để dựng lên vở kịch mà chồng cũ cầm dao, suýt chém chết tôi như thế. Họ có tim không mà nói tôi dựng chuyện để chồng cũ hành hung tôi trước mặt con mình.

- Điều chị mong mỏi lúc này?

- (Khóc nấc) Hãy buông tha cho tôi, hết duyên thì đi đi. Tôi không muốn liên quan đến anh ta bất cứ điều gì nữa. Tôi không cần kiện đâu, hãy để pháp luật người ta tự nói chuyện với Cao Thắng. Tôi cần được bảo vệ. Nếu người côn đồ, hung hãn như anh ta tồn tại ngoài xã hội, muốn đánh ai thì đánh, chém ai thì chém, thì thử hỏi pháp luật ở đâu.

Xem thêm:

- Hoàng Yến cáu với tin đồn bị chồng đấm vì 'lăng loàn', ngoại tình trai trẻ

- Chồng cũ ẩn ý 'đấm như vậy còn ít' sau vụ hành hung Hoàng Yến

- Hoàng Yến: 'Chồng cũ từng dọa giết, tạt axit tôi trước mặt mẹ tôi'

- Bị chồng thứ tư cầm dao đe dọa, Hoàng Yến: 'Tôi cần được bảo vệ'

- Hoàng Yến: 'Nếu tôi lấy chồng thứ 5, người đó phải cực kỳ giàu'

Thiên Anh