Thứ bảy, 2/11/2019, 08:22 (GMT+7)

IZONE comeback: Sakura - Jang Won Young gây 'bão' với visual

Sakura và Jang Won Young chiếm spotlight khi IZONE tung loạt ảnh teaser.

IZONE gia nhập đường đua Kpop vào tháng 11 với album mới BLOOM*IZ. Album được phát hành với 3 phiên bản khác nhau có tên I Was, I Am, và I Will. Mới đây, nhóm tung ra những bức ảnh teaser với nhiều phong cách khác nhau từ trong sáng, quyến rũ và thanh lịch. Album mới của IZONE sẽ phát hành vào 6/11.

Sakura

Sakura luôn là thành viên nổi bật nhất và phù hợp với mọi phong cách trang điểm Hàn Quốc. Với cách trang điểm nhẹ nhàng, ngôi sao người Nhật toát lên vẻ trong sáng. Nhưng với ảnh teaser phiên bản I AM, cô nàng hóa thân thành girlcrush với kiểu tóc lộ trán, cách make up sắc sảo hơn.

Jang Won Young

Center 16 tuổi Jang Won Young cũng nhận phản hồi tích cực với loạt ảnh teaser lung linh. Với lần comeback này, nữ idol quay lại với mái tóc đen, giúp tôn lên làn da trắng sáng. Bức ảnh teaser của Jang Won Young đẹp như ảnh quảng cáo mỹ phẩm.

Ahn Yujin

Yujin nổi bật với mái tóc xanh và khí chất quý tộc trong loạt ảnh mới. Nữ idol có nhiều nét giống Jeong Yeon (Twice) và diễn viên Han Hyo Joo.

Choi Yena

Yena gây chú ý khi chia sẻ từng mắc bệnh ung thư bạch huyết. Bố mẹ nữ ca sĩ phải làm thêm vất vả để giúp con gái phẫu thuật. Hiện cô nàng vẫn có một vết sẹo phẫu thuật ở gần vùng cổ.

Kang Hye Won

Kang Hye Won ngày càng xinh đẹp khi cắt tóc mái.

Yabuki Nako

Nako đổi màu tóc liên tục chỉ trong một thời gian ngắn. Fan hy vọng cô nàng sẽ được hát nhiều line trong ca khúc mới. Những ca khúc trước, Nako ít có đất thể hiện dù có chất giọng cực ấn tượng.

Honda Hitomi

Hitomi được ví như búp bê với mái tóc hồng lãng màn, làn da trắng sứ.

Kim Chae Won

Kim Chae Won là thành viên cực kỳ nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản, vừa có nhan sắc vừa có tài năng. Cô nàng là con gái của nữ diễn viên Lee Ran He.

Jo Yuri

Yuri ngày càng xinh đẹp so với thời xuất hiện trên show Idol School.

Kim Min Joo

Min Joo được các thành viên trong nhóm bình chọn là người hợp với vị trí Center nhất bên cạnh Jang Won Young.

Kwon Eun Bi

Eun Bi đẹp quyền lực khi đeo vương miện.

Lee Chae Yeon

Cha Yeon chụp ảnh khoe ưu điểm đôi chân dài, thẳng tắp.

Jurina