Thứ bảy, 14/12/2019, 00:02 (GMT+7)

Khán giả reo hò, nhảy theo đội thi 'Kpop Dance For Youth'

Các bạn trẻ hô to, bắt chước vũ đạo lướt sóng, bắn súng, xoay đầu từ đội CROSS, Kings Crew, Dr Crew, BAAT, The Heat, Glory tại đêm chung kết. 

19h30 ngày 14/12 chung kết cuộc thi Kpop Dance for youth diễn ra tại Đại học Kinh tế Quốc dân. CROSS mở mànvới bài Hip của Mamamoo, màn trình diễn ấn tượng, vũ đạo uyển chuyển, mềm mại của 16 thành viên nhận những tràng vỗ tay, tán dương của khán giả. 

Nhóm bạn trẻ "sung hết nấc" cổ vũ cho các tiết mục tại đêm chung kết. Họ mang theo bóng bay, sách và nhiều phụ kiện nhún nhảy, hát theo bài nhảy của các đội thi khiến không khí hội trường thêm "nóng".

Nguyễn Ngọc Thái Anh, cổ động viên đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân đứng lên thực hiện các động tác trong bài nhảy. Theo dõi cuộc thi của các đội, Thái Anh đánh giá các bạn nhảy chuyên nghiệp, động tác dứt khoát, mềm mại, sáng tạo. 

"Hàng ngày, nếu không trùng lịch học em đến xem CROSS tập, hỗ trợ hậu cần. Em yêu thích nhiều loại hình âm nhạc, thường xuyên theo dõi các nhóm nhảy nổi tiếng trên thế giới để giải trí. Em mong muốn tham gia cuộc thi nhảy dành cho học sinh, viên trong tương lai", Thái Anh cho biết.  

Tại đêm chung kết, ban tổ chức trao giải đội cổ vũ bùng nổ nhất cho sinh viên Học viện Ngân hàng. 

Chung kết cuộc thi bắt đầu từ 19h30 ngày 14/12 nhưng từ sớm rất nhiều cổ động viên đến từ trường THPT Việt Đức, Học viện Ngân hàng, Đại học Sư phạm, Đại học Y Hà Nội... đã có mặt tại hội trường A2 trường Đại học Kinh tế Quốc dân để check in. 

Lê Thị Hà (áo xanh) và Đỗ Ngân Giang, sinh viên Đại học Y Hà Nội có mặt từ lúc 18h để cổ vũ cho đội DR Crew. 

Ngọc Thi

Ảnh: Đình Tùng