Thứ tư, 12/2/2020, 00:04 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lia (ITZY) và Jennie (Black Pink) giống nhau như chị em 

Hai mỹ nhân có nhiều điểm tương đồng về nét đẹp hình thể, khí chất sang chảnh, gu thời trang, cách tạo dáng chụp hình...

Trên Twitter, chủ đề về Lia (ITZY) và Jennie (Black Pink) đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Netizen tổng hợp những khoảnh khắc giống nhau như "chị em" của hai nữ idol nổi tiếng. 

Góc nghiêng cuốn hút của Jennie và Lia khi cả hai trình diễn trên sân khấu. Ảnh chụp Jennie tại lễ trao giải Melon Music Awards 2018 còn Lia tại KB Gayo Daechukje 2019.

Hai nữ idol đều có điểm chung về đường bờ vai nuột nà, thẳng tắp. Lia và Jennie thường lựa chọn trang phục phù hợp, tôn lên nét đẹp hình thể quyến rũ.

Jennie và Lia được gọi là những nữ idol có khí chất sang chảnh nhất nhì Kpop hiện nay. Hai cô luôn toát lên nét đẹp kiêu sa như tiểu thư nhà giàu.

Nhờ có gương mặt nhỏ nhắn, khuôn trán đẹp và hình dáng đầu tròn trịa, Lia và Jennie rất chịu khó để các kiểu tóc búi cao, tóc quả táo hay tóc buộc nửa đầu.

Phong cách chụp ảnh selfie của hai nữ idol cũng rất giống nhau.

Khí chất cổ điển cuốn hút của Jennie - Lia.

Tại MAMA 2019, Lia gây chú ý khi để kiểu tóc từng làm nên thương hiệu của tiền bối Jennie. Trong quãng thời gian quảng bá Solo (2018), Jennie thường xuyên gắn với kiểu tóc rẽ ngôi giữa tự nhiên, sử dụng kẹp tóc để giữ nếp hai bên.

Cách pose hình ở tuần lễ thời trang quốc tế của Jennie - Lia cũng có nét tương đồng.

Trong các shoot hình họa báo, Jennie và Lia đều được khen về thần thái như người mẫu thời trang chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Jennie vẫn nhỉnh hơn về biểu cảm gương mặt nhờ kinh nghiệm lâu năm hơn đàn em.

Phong thời ăn mặc đời thường chuộng sự thoải mái của Jennie - Lia. 

Mái tóc dày, suôn mượt và chắc khỏe của hai mỹ nhân khiến fan ghen tị.

Trái với hình tượng lạnh lùng sang chảnh, ngoài đời Jennie và Lia đều được fan yêu mến bởi nụ cười "siêu moe", tính cách đáng yêu, ấm áp. 

Bee