Thứ tư, 29/4/2020, 00:00 (GMT+7)

Nếu chung một lớp, những girlgroup Kpop sẽ là mẫu nữ sinh nào?

Twice là hình mẫu của những nữ sinh xinh xắn hút phái nam, còn Black Pink gợi nhớ hình ảnh của những cô bạn mạnh mẽ, học giỏi.

Chủ đề "Nếu các nhóm nữ học chung lớp" đang thu hút sự quan tâm của netizen diễn đàn Pann Nate. Người dùng mạng dựa vào hình tượng, tính cách, ngoại hình của các girlgroup đình đám để "phân loại" họ trong số những mẫu nữ sinh điển hình tại các trường trung học.

Twice

Twice là hình mẫu của một nữ sinh xinh đẹp, thành viên đội cổ vũ, duyên dáng và rất thu hút các bạn nam. Họ thường hẹn hò với những hot boy học giỏi cùng trường; còn họ là hot girl trên Instagram, được nhiều bạn bè theo dõi.

Red Velvet

Red Velvet gợi nhớ đến hình ảnh của cô nàng lớp trưởng có tính cách nghiêm túc, chín chắn trưởng thành, thân thiện và quan tâm tất cả mọi người xung quanh.

Black Pink

Hình tượng sang chảnh của Black Pink khiến netizen nghĩ đến một cô nàng mới chuyển đến từ trường khác, nổi bật nhờ cá tính mạnh mẽ, học giỏi và có tầm ảnh hưởng với bạn bè trong lớp.

Mamamoo

Mamamoo là kiểu của cô nàng nữ sinh thẳng tính, chân thật thoải mái nên rất nổi tiếng trong lớp, là người sôi nổi thích khuấy động không khí nhưng thỉnh thoảng cũng bị nói xấu sau lưng.

Oh My Girl

Hơi trầm tính nhưng luôn quan tâm chăm sóc cho các bạn trong lớp nên rất được chú ý.

(G)I-DLE

(G)I-DLE là cô nữ sinh luôn quẩy nhiệt tình trong những lễ hội hoặc sự kiện của trường. Khi chơi trò chơi thì luôn là nhân vật chính nhờ năng lượng mạnh mẽ, thích phô bày tài lẻ cá nhân.

ITZY

ITZY là mẫu nữ sinh thích tranh luận với thầy cô giáo nhưng không hề xấu tính và vô lễ. Họ khá vui tính nữa, sôi nổi và cũng thân thiết với tất cả các giáo viên trong trường.

GFriend 

Nổi tiếng với đám con trai, tính cách dịu dàng e thẹn nên hay bị trêu chọc.
Khi được nhắc đến trong những câu chuyện liên quan đến con trai thì cả lớp sẽ nhốn nháo cười đùa còn GFriend thì sẽ ngại ngùng phản ứng kiểu "ôi thôi đi mà!".

Apink

Apink gợi nhớ đến những tiền bối vui vẻ, hài hước và dễ mến trong các câu lạc bộ sinh hoạt tại trường học.

Bee