Thứ năm, 18/2/2021, 20:00 (GMT+7)

'Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2020' mê suit phá cách

Nam diễn viên người Mỹ Michael B. Jordan luôn biết cách khiến phái nữ không rời mắt dù ít khi khoe body vạm vỡ.

Michael B. Jordan được biết đến với những vai diễn quyền lực trong Black Panther Creed. Bên cạnh đó, Jordan cũng là một fashion icon "máu mặt" ở làng thời trang nam thế giới.

Tài tử sinh năm 1987 thường chọn những chiếc áo khoác dài đến đầu gối, những bộ suit màu neon với họa tiết bắt mắt. Gu thời trang của anh thúc đẩy sự sáng tạo trang phục nam giới.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc thời trang đáng nhớ nhất của Michael B. Jordan trên thảm đỏ.

Tại lễ trao giải Oscar 2014, Michael B. Jordan mặc bộ suit Givenchy được cắt may gọn gàng với điểm nhấn là những chiếc đinh ghim hình ngôi sao trên cổ áo.
Jordan đã nâng tầm bộ tuxedo in hoa của Dolce & Gabbana tại Met Gala 2015. Anh hoàn thiện vẻ ngoài lịch lãm khi kết hợp với đồng hồ và nơ từ Montblanc.
Nam diễn viên nổi bật tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2015 với bộ suit họa tiết kẻ sọc gam màu cam.
Tại buổi trình diễn thời trang Louis Vuitton Menswear 2016, anh kết hợp quần âu đơn giản với áo jacket màu sắc đồng điệu.
Michael B. Jordan xuất hiện tại Met Gala 2017 với bộ đồ kẻ sọc nổi bật của Ralph Lauren kết hợp nơ trắng.
Tài tử Black Panther mặc set đồ Louis Vuitton với điểm nhấn là thắt lưng và phần tay áo màu cam đến Met Gala 2018. Bộ cánh này được thiết kế bởi giám đốc nghệ thuật da màu đầu tiên của Louis Vuitton, Virgil Abloh.
Nam diễn viên chọn một bộ trang phục giản dị hơn - nhưng vẫn đáng nhớ - cho lễ trao giải Phim và Truyền hình MTV 2018. Anh diện chiếc quần có hoa văn bắt mắt với áo bomber Dsquared2 và boots Christian Louboutin. The Hollywood Reporter nhận xét diện mạo của Michael B. Jordan là "sự cân bằng phù hợp giữa thoải mái và tinh tế".
Vào 2019, Jordan xuất sắc giành được giải thưởng Screen Actors Guild Awards. Tờ Vogue mô tả ngoại hình của anh ở lễ trao giải: "Ngôi sao Black Panther khoác lên mình một chiếc dây nịt đeo chéo với họa tiết chữ nổi mang tính biểu tượng của nhãn hiệu LV".
Dự Liên hoan phim Quốc tế Toronto với bộ phim Just Mercy, Jordan chọn chiếc áo khoác dài đến đầu gối với các chi tiết màu bạc trông đầy quyền lực, kết hợp cùng sơ mi trắng và quần đen đơn giản.
Tại buổi chiếu phim Just Mercy ở Anh vào 2019, Jordan mặc bộ suit xanh lá với phần ve áo phá cách, nổi bật khi đứng cạnh bạn diễn Jamie Foxx.
Michael B. Jordan cực bảnh khi khoác lên mình bộ tuxedo Coach làm từ chất liệu satin và sequin đến Met Gala 2019.
Chọn trang phục be đơn sắc cho NAACP 2019, nam tài tử vẫn hút mọi ánh nhìn.
Trang phục tại Vanity Fair Oscar Party 2019 của Jordan được trang Esquire khen ngợi là "bộ đồ đẹp nhất trong các bữa tiệc sau lễ trao giải Oscar".
Nam diễn viên gây xôn xao tại bữa tiệc năm sau với bộ cánh màu hồng "đi đến đâu nổi đến đó". Anh đã chứng minh đàn ông mặc màu hồng cũng rất nam tính.
Năm 2020, Jordan ăn mừng khi được mệnh danh là "Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới" trên chương trình Jimmy Kimmel Live! trong set đồ cá tính. Anh mặc áo cao cổ bó sát kết hợp quần ống rộng cùng tông màu.

MangoQQ