Thứ bảy, 24/10/2020, 18:00 (GMT+7)

Những màn hóa trang Halloween kinh dị của siêu mẫu nội y Heidi Klum

Heidi Klum luôn gây ấn tượng với công chúng mỗi mùa Halloween bởi sự đầu tư độc đáo và ấn tượng.

Heidi Klum là siêu mẫu người Đức đầu tiên trở thành thiên thần cho Victoria's Secret. Sở hữu vẻ đẹp bốc lửa và thần thái ngút ngàn, Heidi thường xuyên là người "cầm cân nảy mực" cho các cuộc thi người mẫu. Siêu mẫu sinh năm 1973 còn được công chúng gọi là "bậc thầy hóa trang" bởi những màn biến hóa ảo diệu mỗi mùa Halloween.

2019: Người ngoài hành tinh

Người mẫu 47 tuổi khiến các vị khách choáng váng khi hóa trang thành người ngoài hành tinh ghê rợn tại lễ hội Halloween thường niên lần thứ 20 của cô ở New York. Bộ trang phục nổi bật với các bộ phận cơ thể giả, máu giả... các vết thương hở loang lổ được thiết kế chân thực đến mức ám ảnh.

Ngôi sao người Đức khiến các nhiếp ảnh gia khiếp sợ trên thảm đỏ. Heidi đi cùng chồng là nghệ sĩ guitar Tom Kaulitz, ăn mặc như một phi hành gia bị người ngoài hành tinh tấn công.
2018: Công chúa Fiona

Ngôi sao người Đức mặc như công chúa Fiona xanh lá cây, đến bữa tiệc Halloween trên một chiếc xe ngựa trắng cùng chồng. Tom Kaulitz cũng hóa trang thành Shrek cho "xứng đôi vừa lứa" với vợ.

2017: Người sói

Siêu mẫu hóa trang thành người sói trong video Thriller và biểu diễn điệu nhảy của Michael Jackson.

2016: Heidi Nhân bản

Sáu Heidi gây choáng ngợp khi cùng xuất hiện trên thảm đỏ. Nữ người mẫu đã hóa trang cho năm người phụ nữ khác thành chính mình.

2015: Jessica Rabbit

Hóa trang thành Jessica Rabbit, siêu mẫu đã lập kỷ lục cho riêng mình về thời gian trang điểm và làm tóc. Heidi ngốn10 tiếng đồng hồ để dán các bộ phận giả lên mặt, ngực và mông để trở thành Jessica Rabbit phiên bản thực.

2014: Bướm

Heidi đã dành 5 giờ đồng hồ trên ghế trang điểm để hoàn thành màn biến hóa thành một con bướm khổng lồ.

2013: Heidi phiên bản 95 tuổi

Chống gậy đi lên thảm đỏ, nhiều người đã không nhận ra ngôi sao người Đức. Heidi nói với New York Post: "Tôi đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu các chi tiết cho phù hợp với phiên bản 95 tuổi của mình. Cho nên tôi đã làm như mình bị đục thủy tinh thể".

2012: Cleopatra

Mặc dù đã lên kế hoạch hóa trang thành Nữ hoàng Cleopatra cho bữa tiệc Hallowen năm 2012, cô buộc phải hủy do cơn bão Sandy đổ bộ vào New York vào mùa thu năm đó.

2011: Đười ươi
Heidi và Seal (chồng cũ) hóa trang thành đười ươi trong bữa tiệc Halloween. Theo ELLE, ngôi sao người Đức đã mất gần 6 giờ để trang điểm, bao gồm cả việc gắn bộ ngực giả lên người.

2011: Cơ thể sống

Heidi khiến công chúng nổi da gà khi xuất hiện trong bộ dạng "lột da". Siêu mẫu ngồi trên giường bệnh và đi cùng bác sĩ khiến khung cảnh thêm phần ớn lạnh.

2010: Siêu nhân

Hóa trang thành siêu nhân gắn máy móc như robot, Heidi khiến công chúng ngả mũ thán phục bởi độ chịu chơi cho từng mùa Halloween.

2009: Quạ

Ngôi sao người Đức đã hóa trang thành chú quạ đen đúa, dọa nạt toàn bộ khách mời có mặt tại bữa tiệc.

2006: Trái cấm

Heidi che giấu bụng bầu bằng cách mặc trang phục quả táo khổng lồ với một con rắn quấn quanh.

2005: Ma cà rồng

Heidi mặc một chiếc váy corset màu đen có đính một trái tim đang chảy máu trên ngực, kết hợp với cặp răng nanh nhọn hoắt khiến diện mạo của Heidi trở nên ám ảnh.

2004: Phù thủy đỏ

Heidi chọn nhân vật phù thủy đỏ trong Game of Thrones cho màn xuất hiện nổi bật.

MangoQ (Theo ELLE)