Thứ bảy, 12/12/2020, 14:02 (GMT+7)

Những outfit mùa lễ 'đắt xắt ra miếng' của Melania Trump

Dịp Giáng sinh và lễ Tạ ơn, cựu người mẫu đều chuộng diện trang phục từ những thương hiệu xa xỉ.

Đệ nhất Phu nhân Mỹ, Melania Trump, thường xuyên vào top những nhân vật nữ mặc đẹp nhất. Từ những chiếc túi Hermès Birkin cho đến những bộ trang phục cao cấp của Dior và Dolce & Gabbana, Melania không che giấu tình yêu bà dành cho thời trang cao cấp. Bà thường tăng thêm sự sang trọng với giày của Christian Louboutin và Roger Vivier.

Hôm 23/11, Melania Trump đã bắt đầu trang trí Noel cho Nhà Trắng theo phong cách tỉ mỉ thường thấy. Đây sẽ là màn trang trí Giáng sinh cuối cùng tại Nhà Trắng của Melania, trước khi chuyển giao cho Tổng thống đắc cử Joe Biden.

Để chào đón mùa Noel năm nay, Đệ nhất Phu nhân bước ra trong một chiếc áo khoác có cấu trúc lạ, vải tweed, cổ thắt nơ màu đen và trắng của Balenciaga. Melania hoàn thiện bộ trang phục bằng một đôi boots da lộn của Christian Louboutin và găng tay da đen từ thương hiệu Bottega Veneta.

Tại lễ rửa tội ở Thổ Nhĩ Kỳ năm nay, trước dịp lễ Tạ ơn, cựu người mẫu đã mặc một chiếc áo khoác họa tiết houndstooth của Dolce & Gabbana. Thiết kế này thuộc bộ sưu tập mùa thu 2019 của bộ đôi người Italy, có giá 3.610 USD. Melania trông thanh lịch khi đi thêm đôi cao gót hai màu của Manolo Blahnik.

Tại ngày truyền thống ân xá gà tây năm 2019, Melania Trump đã mặc đồ da lộn màu nâu từ đầu đến chân. Cô chọn trench coat của thương hiệu Anh, Burberry và phối nó với đôi boots cao quá đầu gối bằng da lộn cùng tông của Saint Laurent.

Để chào đón cây thông Noel 2019 vào Nhà Trắng, Đệ nhất Phu nhân lại "tranh thủ" sắm đồ từ nhãn hiệu yêu thích của bà, Christian Louboutin. Melania chọn một chiếc áo khoác gấm hoa dài trị giá 3.700 USD của nhãn hiệu Sicilian; sau đó, kết hợp cùng boots cao gót màu đen quá gối của Christian Louboutin với đế đỏ đặc trưng.

Outfit đắt đỏ nhất trong kỳ nghỉ lễ của Melania Trump phải kể đến lễ ân xá năm 2018. Xuất hiện cùng chồng và con trai riêng của họ là Barron Trump, Melania đã khoe chiếc áo khoác phong cách art deco bắt mắt trị giá 9.400 USD từ Christian Dior. Đệ nhất Phu nhân kết hợp cùng boots da lộn của Christian Louboutin, làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp.

Tại buổi giới thiệu cây thông Noel chính thức của Nhà Trắng năm 2018, Melania nổi bật trong chiếc áo choàng cape sọc carô Wallace từ bộ sưu tập của Michael Kors, có giá 3.995 USD. Melania tiếp tục diện boots màu đen, từ nhãn hiệu giày yêu thích của cô, Christian Louboutin.

Đối với sự kiện ân xá gà tây thường niên năm 2017, Melania đã chọn một bộ quần áo tông màu ấm. Đệ nhất Phu nhân kết hợp áo cổ lọ màu đỏ với váy da nâu và giày cao gót mũi nhọn. Melania nâng tầm phong cách công sở bằng cách khoác hờ chiếc áo khoác thêu hoa của Stella McCartney trên vai.

MangoQ (Theo SCMP)