Thứ bảy, 26/9/2020, 12:00 (GMT+7)

Phong cách 'nhẹ nhàng khoe cá tính' của sao 'Game of Thrones' Arya Stark

Maisie Williams sở hữu phong cách năng động, khỏe khoắn đúng với lứa tuổi.

Vai diễn đầu tiên của Maisie Williams là Arya Stark trong Game of Thrones, khi đó Maisie còn là diễn viên nhí mới 14 tuổi. Mới chạm ngõ điện ảnh nhưng Maisie "một bước thành sao" khi nhận đề cử Emmy ở hạng mục Nữ phụ xuất sắc. Cô bé Maisie với gương mặt tròn búng ra sữa, đôi mắt to ngây dại được công chúng dành nhiều tình cảm.

Maisie trong Game of Thrones.

Series Game of Thrones kết thúc, Maisie tham gia một vài dự án nhưng khó vượt qua cái bóng của Arya Stark. 23 tuổi, Arya Stark ngày nào đã lớn và ngày càng cá tính trong phong cách thời trang.

Sở hữu vóc dáng nhỏ bé và chiều cao khiêm tốn 1,55m, Maisie chuộng mix chân váy ngắn và jackets đồng điệu. Để tôn bộ đồ đen, nữ diễn viên chọn vuốt ngược mái tóc bóng bẩy, đánh mắt xanh lá cây và đeo túi chéo nổi bật.
Với mái tóc hồng, Maisie trông thơ ngây. Cô nàng kết hợp set đồ màu xanh yêu thích với boots buộc dây cá tính.
Outfit của Maisie luôn đơn giản với những item mà cô yêu thích. Maisie gợi ý set đồ nhẹ nhàng khoe cá tính cho mùa back-to-school.
Street style của Maisie đơn giản nhưng hút mắt. Chiếc blazer oversize kẻ sọc trở nên ấn tượng khi có các dải vải trên cầu vai.
Maisie trrông đáng yêu trong bộ suit kẻ sọc xanh.
Mix áo len cổ lọ với váy cộc tay quả là ý tưởng không tồi đến từ Maisie. Nữ diễn viên sinh năm 1997 đeo túi hồng tăng vẻ nữ tính cho outfit.
Pha "matching" tóc và áo jacket đồng điệu khiến Maisie cực sành điệu.
Đến sự kiện của Miu Miu, nữ diễn viên thu hút khi diện set chân váy cùng jacket da. Maisie tinh tế khi lựa chọn áo len bèo nhún nhẹ và xách túi màu hồng đồng điệu. Makeup-look tông hồng baby khiến Maisie như "tiểu công chúa".
Sở hữu đôi mắt to tròn nên Maisie luôn nổi bật khi đánh mắt khói

MangoQ (Theo Teenvouge)