Thứ tư, 24/4/2019, 16:56 (GMT+7)

Black Pink 'xưng bá' Instagram, vượt mặt các đàn chị nổi tiếng

Tất cả thành viên chiếm 4 vị trí đầu trong top những idol nữ có nhiều lượt người theo dõi nhất.

Từ một cô gái bị netizen Hàn chê bai nhan sắc, Lisa khẳng định quyền lực bằng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng idol nữ có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Thông qua mỗi sân khấu, concert ở nước ngoài, em út Black Pink hút lượng fan khủng nhờ khả năng vũ đạo, hình tượng mạnh mẽ.

''Idol sang chảnh'' Jennie đứng thứ 2 với 15,8 triệu follow. Thành viên Black Pink hút hàng triệu lượt like nhờ những bức ảnh khoe đồ hiệu, phong cách thời trang cực chất.

Giọng ca chính Rosé không chịu thua kém những cô bạn cùng nhóm với 13,9 triệu người theo dõi. Nữ idol thường chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đáng yêu lên trang cá nhân.

Ji Soo đứng ở vị trí thứ 4, cô nàng mới vượt qua tiền bối Tae Yeon với 13,34 triệu người theo dõi. Nhan sắc đỉnh cao là yếu tố giúp những bức ảnh của nữ idol hút nhiều like. Dù chỉ trang điểm nhạt, Ji Soo vẫn xinh đẹp.

''Cựu vương'' Tae Yeon tuột xuống vị trí thứ 5 với 13,33 triệu follow. Trưởng nhóm SNSD hoạt động rất chăm chỉ trên Instagram, cô nàng còn phát livestream, trả lời câu hỏi của fan. Thời gian gần đây, Tae Yeon gây sốc bằng những bức ảnh ''thiếu vải'' táo bạo.

Hình tượng nổi loạn, sống bất cần và tự do thể hiện tình yêu của Hyun Ah được nhiều fan quốc tế ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ có 10,6 triệu người theo dõi trên Instagram.

Yoon Ah đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Nữ ca sĩ thường đăng những khoảnh khắc đời thường khi đi du lịch hoặc khoe tài nấu ăn với 9,7 triệu người theo dõi.

''Tình đầu quốc dân'' luôn khiến các fan trầm trồ nhờ những bức ảnh chụp một cách tự nhiên, không hề sắp xếp. Nhan sắc đời thường không cầu kỳ của nữ ca sĩ cũng là đề tài hot trên nhiều diễn đàn. Trang Instagram của Suzy có 9,5 triệu người theo dõi.

Nếu ấn nút theo dõi tài khoản của Jessica, các bạn có thể theo chân cô nàng đi khắp thế giới, tận hưởng những khung cảnh xa hoa, đẹp đẽ nhất. Cựu thành viên SNSD có lối sống sang chảnh như một doanh nhân thành đạt. Cô nàng có 8,3 triệu người theo dõi.

Em gái của Jessica, Krystal theo sát sao với 7,6 triệu người theo dõi. Mỗi bức ảnh của nữ ca sĩ có thần thái chuẩn không kém những bức ảnh chụp tạp chí.

Quỳnh Mai