Thứ sáu, 7/6/2019, 19:00 (GMT+7)

Top idol Hàn được tìm kiếm nhiều ở Trung Quốc: Lisa (Black Pink) vượt BTS

Việc xuất hiện nhiều lần trên bảng hot search của Weibo chứng minh mức độ nổi tiếng ở Trung Quốc của sao.

Lisa đã xuất hiện trên top tìm kiếm của Weibo 17 lần trong nửa đầu 2019, đứng đầu trong số các nghệ sĩ Kpop. Em út Black Pink chứng tỏ mức độ nổi tiếng toàn cầu. Các fan của Lisa luôn hết lòng bảo vệ thần tượng, sẵn sàng tẩy chay một nhãn hàng khi idol bị đối xử bất công.

Hyuna cũng có 17 lần xuất hiện ở top tìm kiếm. Nữ ca sĩ nhiều lần gây chú ý vì trang phục hở hang quá đà, sự cố lộ vòng 1 trên sân khấu. 

Jennie cũng được các fan Trung Quốc đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, thành viên Black Pink nhiều lần lên bảng hot search vì những tin tức tiêu cực như lười biếng, nhảy hời hợt, bắt nạt Lisa

BTS luôn xuất hiện cùng nhau trên các bảng xếp hạng, không có thành viên nào quá nổi bật. Nhóm có 11 lần xuất hiện trên top tìm kiếm của Weibo. Các fan Trung Quốc của V, Jung Kook đều rất chịu chi, mua số lượng lớn album của nhóm.

Song Hye Kyo là nữ diễn viên Hàn nổi tiếng nhất ở Trung Quốc. Đầu 2019, truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin vợ chồng Song - Song gặp trục trặc tình cảm, chuẩn bị ly hôn. Mỗi lần xuất hiện, Song Hye Kyo đều bị săm soi việc đeo nhẫn cưới. Nữ diễn viên xuất hiện 8 lần trên hot search của Weibo.

Sulli là một cô gái nổi loạn, thường gây bàn tán bởi phong cách không mặc nội y ra đường. ''Gà" nhà SM có 7 lần xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm.

Song Koong Ki cũng rất được quan tâm ở Trung Quốc vì tin đồn ngoại tình, đối xử lạnh nhạt với vợ. Nam diễn viên từng 6 lần lên top tìm kiếm của Weibo.

Bao Bao