Thứ bảy, 20/7/2019, 16:00 (GMT+7)

Những lần bạn gái Văn Lâm khoe hình thể chuẩn

Sở hữu body nóng bỏng, Yến Xuân rất chăm khoe thân hình không mỡ thừa.

Yến Xuân sinh năm 1992, hiện sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Cô được người hâm mộ biết tới là bạn gái của thủ thành Đặng Văn Lâm. Chưa từng xác nhận nhưng cả hai liên tục có những động thái trùng hợp: đi cà phê cùng nơi, checkin cùng một địa điểm. Thậm chí, kể từ khi Văn Lâm sang Thái Lan thi đấu cho Muangthong United, Yến Xuân thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ cho bạn trai.

Hiện tại, công việc chính của Yến Xuân là huấn luyện viên thể hình. Chính vì thế, bạn gái Văn Lâm sở hữu thân hình "chuẩn không cần chỉnh". Với khuôn mặt xinh xắn cùng số đo ba vòng bốc lửa, Yến Xuân thường xuyên diện những bộ đồ bó, quần ngắn khoe body.

Với lợi thế ngoại hình, bikini luôn là lựa chọn của Yến Xuân.

Tóc dài tự nhiên, mái ngố cũng chính là điểm giúp Yến Xuân giữ được sự trẻ trung.

Trên trang cá nhân, Yến Xuân thường xuyên chia sẻ chế độ ăn uống cùng những tips tập luyện để có cơ thể khỏe mạnh.

Bạn gái Văn Lâm được nhiều người yêu quý vì sự thân thiện, dễ thương khi trò chuyện.

Yến Xuân sở hữu một bộ sưu tập bikini với đủ màu sắc.

Mật độ đăng ảnh bikini của cô nàng khá dày, yến Xuân cũng nhận về những phản ứng ngược. Thậm chí, nhiều người thẳng thừng nói Yên Xuân "không có gì mặc ngoài bikini". Đáp lại, cô nàng cho rằng mình tự tin và mặc phù hợp với hoàn cảnh.

Ngoài đời, Yến Xuân cũng có gu ăn mặc gợi cảm. Yến Xuân và Văn Lâm nhận được nhiều sự ủng hộ, người hâm mộ mong họ sớm công khai và chúc phúc cho cặp đội trai tài - gái sắc.

Quỳnh Anh