Thứ tư, 9/10/2019, 08:10 (GMT+7)

Tiền đạo Malaysia: 'Tôi tự tin sẽ đánh bại Đoàn Văn Hậu'

Tiền đạo Norshahrul Talaha quan tâm tới cơ hội đối đầu Văn Hậu trong trận gặp Việt Nam vào 10/10.

18h ngày 8/10, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có buổi tập thứ hai tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam VFF. Họ sẽ đối đầu với các học trò HLV Park Hang-seo trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 10/10.

Trước buổi tập, tiền đạo Norshahrul Talaha chia sẻ rất ấn tượng với tài năng của cầu thủ trẻ Đoàn Văn Hậu. "Trong suy nghĩ của tôi Văn Hậu là một cầu thủ giỏi, có nhiều ấn tượng khi sang chơi cho CLB Heerenveen. Dù vậy, tôi không hề ngại khi phải gặp lại cầu thủ này. Nếu được ra HLV Tan Cheng Hoe trao cơ hội, tôi tự tin mình sẽ đánh bại Văn Hậu và ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam", anh nói. 

"Giờ đây, Malaysia đã mạnh hơn nhiều so với năm 2018. Với lối chơi kết hợp giữa tấn công, tốc độ và kỹ thuật giữa các cầu thủ, chúng tôi tin sẽ đánh bại được hàng phòng thủ của đội tuyển Việt Nam", Talaha nói thêm. 

Các cầu thủ Malaysia được Ban huấn luyện mặc lên người những chiếc áo tập có gắn chip điện tử.

Những chiếc áo màu đen này chứa các cảm biến để thu thập và theo dõi tình trạng thể lực, xác định quãng đường di chuyển, thời gian và cường độ tập luyện của các cầu thủ.

Tiền vệ 31 tuổi Brendan Gan Seng Ling (giữa) là gương mặt mang dòng máu nước ngoài, có mặt trong đội hình của Malaysia đợt này. 

Tâm lý của cầu thủ Malaysia khá thoải mái trước trận đấu. 

Các cầu thủ khởi động nhẹ bằng bài chời chuyền bóng bổng.

Đây là lần thứ 3 Malaysia tới Việt Nam trong năm qua và lần thứ 4 hai đội "chạm trán" nhau. 

Đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ có thêm buổi tập làm quen với SVĐ Mỹ Đình vào ngày 9/10, trước khi ra sân lúc 20h ngày 10/10.