Chủ nhật, 13/10/2019, 18:36 (GMT+7)

Tuyển thủ Việt vui vẻ trong buổi tập tại Indonesia

Thầy trò Park Hang-seo tiếp tục quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Indonesia ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, chiều 13/10.

Chiều 13/10, thầy trò Park Hang-seo có buổi tập thứ hai kể từ khi sang Bali, Indonesia. Cả đội có mặt tại sân Gelora Samudra, tập theo hướng dẫn của trợ lý Lee và thầy Park. 

Hôm nay, thầy trò Park không còn phải đi bộ 200m vào sân như chiều hôm trước, khi xe chở đội tìm được đường vào tận nơi. Trong ảnh, các cầu thủ được khởi động trước khi vào bài tập chính.

Tại buổi thứ 2, tin vui đến với tuyển Việt Nam khi đội trưởng Quế Ngọc Hải bình phục chấn thương, trở lại tập luyện bình thường. Riêng Tuấn Anh phải tập riêng với bác sĩ Choi Joo Young. Kết quả chụp MRI ở Bali cho thấy Tuấn Anh bị giật cơ, nhẹ hơn chẩn đoán ban đầu là rách cơ. Tuy nhiên, khả năng ra sân ở trận gặp Indonesia của Tuấn Anh vẫn bỏ ngỏ.

Tiến Dũng cười thả ga trên sân tập trong một động tác nhóm với đồng đội. 

Các tuyển thủ tỏ ra khá thoải mái trong buổi tập này. 

Chia sẻ trước buổi tập chiều 13/10, tiền đạo Nguyễn Công Phượng nói: "Tôi không được ra sân nhiều ở CLB, nên phong độ hiện tại chỉ tương đối. Ở trận gặp Malaysia mới đây, tôi đá cao nhất trên hàng công. Thể hình của tôi không tốt, nên cũng chưa thể hiện được nhiều trước các hậu vệ cao to. Nhưng cũng phải thừa nhận đá ở vị trí của tôi là điều không hề dễ dàng". 

Tại trận gặp Malaysia tối 10/10, Công Phượng không ghi nhiều dấu ấn song anh thi đấu đầy nỗ lực và lăn xả. 

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đang đạt phong độ tốt. 

Quang Hải chăm chỉ tập luyện. Anh là cầu thủ duy nhất ghi bàn trong trận Việt Nam gặp Malaysia. Fox Sports khen ngợi, bàn thắng của tiền vệ Hà Nội FC là "cú sút tuyệt vời". 

Đoàn Văn Hậu trở về từ CLB Hà Lan Heerenveen. Anh chơi tốt trong trận gặp Malaysia.

Như thường lệ, HLV Park rất sát sao với bài tập của học trò. Ông hướng dẫn các tuyển thủ trong từng động tác nhỏ. 

Một khoảnh khắc vui vẻ trên sân tập của trung vệ Bùi Tiến Dũng và trợ lý Lee. 

Văn Lâm ở trận trước có pha cứu thua thần sầu. Tại buổi tập, thủ thành của Muangthong United hoàn thành tốt bài tập. 

Với bốn điểm sau hai trận, hoà 0-0 trên sân Thái Lan và thắng 1-0 khi tiếp Malaysia, Việt Nam đang đứng thứ ba bảng G - kém hiệu số bàn thắng bại so với Thái Lan. Trận Indonesia - Việt Nam diễn ra lúc 18h30 thứ ba ngày 15/10 (giờ Hà Nội). Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo đang đứng cuối bảng, sau ba trận toàn thua trước Malaysia, Thái Lan và UAE

Ảnh: Lâm Thỏa (Từ Bali)