Thứ bảy, 11/8/2018, 08:56 (GMT+7)

Sơ mi trắng - item cứ mặc là 'auto đẹp trai' của thần tượng Hàn

Dù là phong cách trong sáng, thánh thiện, mạnh mẽ hay gợi cảm, chiếc sơ mi trắng đều có thể giúp các nam thần tượng Kpop hóa thân xuất sắc.

Sơ mi trắng là item thường xuyên được các mỹ trai Hàn Quốc chọn mặc. Đó có thể là chiếc sơ mi cài kín cúc tại các sự kiện trang trọng, áo rộng thùng thình trong những bộ đồ street style, hay hàng loạt biến tấu khác của loại trang phục này khi trình diễn trên sân khấu. Nguyên nhân của sự ưu ái này có thể là do tính đa dạng, ứng dụng cao và dễ dàng thay đổi, mix match để phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của chiếc sơ mi trắng.

Trong hình, em út BTS Jung Kook diện sơ mi trắng free size, phối cùng T-shirt đen đầy phong cách.

Kai (EXO) chọn mẫu áo cổ tàu lịch lãm khi ra sân bay.

Chỉ cần diện mặc chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng cà vạt đen đơn giản, Kang Daniel (Wanna One) đã có dáng vẻ "hot boy học đường" hút hồn fan nữ.

Hwang Min Hyun (Wanna One) chẳng khác nào nhân vật chính bước ra từ truyện tranh Nhật Bản.

Mark, rapper của NCT chỉ cần mặc đồng phục học sinh cũng đủ khiến bao cô gái chết mê chết mệt.

Kết hợp cùng T-shirt đen, quần jeans và phụ kiện chain đeo túi, Baek Ho (NU'EST) lột xác thành một bad boy mạnh mẽ, cá tính.

Anh chàng N, trưởng nhóm VIXX gợi cảm trong mẫu sơ mi dây đan cách điệu phối cùng vòng choker, tạo nên bộ cánh trình diễn ấn tượng.

Khi biểu diễn trong hiệu ứng nước, chiếc sơ mi trắng ướt át sẽ giúp các mỹ nam khoe trọn body nóng bỏng, điển hình như Bi (Rain)…

…hay Se Hun (EXO).

Mặt khác, áo trắng lại là item gợi cảm giác ngây thơ, thánh thiện, như set đồ mà Ho Shi (Seventeen) đang mặc.

Sơ mi trắng tạo vẻ chững chạc, trưởng thành cho Nam Woo Hyun (Infinite).

Với làn da trắng sứ cùng mái tóc nhuộm sáng màu, Jeong Han trông chẳng khác nào thiên thần khi mặc mẫu sơ mi trắng không cổ tinh tế.

Jun Hoe (iKON) gây ấn tượng mạnh với chiếc sơ mi trắng cut out ở vai khi trình diễn trên sân khấu.