Thứ ba, 13/11/2018, 11:09 (GMT+7)

Quỳnh Anh Shyn có gương mặt 'không kiểu tóc nào có thể dìm'

Cô nàng một năm đổi đến cả chục kiểu tóc khác nhau nhưng kiểu nào cũng hợp.

Quỳnh Anh Shyn sở hữu gương mặt thon gọn và sắc sảo, có thể chinh phục nhiều kiểu tóc khác nhau. Cô nàng nổi tiếng là "thánh đổi kiểu tóc" và rất chăm thử nghiệm style mới mẻ, gần như chưa bao giờ hot girl Hà thành thất bại. Mới đây, Quỳnh Anh đổi tóc xoăn sóng li ti kiểu bohemien. Với người khác thì có thể già đanh nhưng kiểu tóc này lại giúp Quỳnh Anh trông đẹp như gái Tây.

Kiểu tóc búi củ tỏi hai bên từng là xu hướng hot những năm đầu 2000, tuy nhiên giờ đây ít ai yêu thích vì có thể phô hết nhược điểm gương mặt. Với Quỳnh Anh Shyn, kiểu tóc này giúp cô nàng khoe được vẻ cá tính.

Trong một sự kiện gần đây, hot girl Hà thành gây choáng khi để tóc búi cảm hứng châu Phi. Ngoài Quỳnh Anh Shyn, hẳn hiếm ai trông vẫn xinh đẹp khi để kiểu tóc quá kén gương mặt này.

Có một thời gian Quỳnh Anh Shyn trung thành với tóc bạch kim nổi bật. Cô nàng chọn cách nhuộm chân tóc đen giống Kylie Jenner. Mái tóc hai màu dễ gây cảm giác loang lổ kém sang nhưng vào tay Quỳnh Anh Shyn thì trông vẫn rất "chảnh".

Dù là để tóc bạch kim ép thẳng hay xoăn sóng, Quỳnh Anh Shyn trông đều quyến rũ.

Mốt tóc xoăn bà thím có thời gây sốt trong Vbiz, nhưng không phải ai cũng chinh phục thành công. Nhiều người bị chê "già đau đớn" khi để tóc như mì tôm, trong khi đó Quỳnh Anh Shyn trông vẫn trẻ trung, đáng yêu.

Kiểu tóc vểnh cổ điển dễ cộng thêm cho chủ nhân cả chục tuổi, tuy nhiên nó cũng không thể làm khó cô nàng có gương mặt để kiểu tóc gì cũng hợp.

Có cằm thon gọn, chuẩn V-line nên Quỳnh Anh cũng có thể cắt tóc ngắn ngang môi dễ dàng.