Thứ năm, 31/10/2019, 09:55 (GMT+7)

H'Hen Niê bế mẫu nhí bị máu trắng khi catwalk

Hoa hậu trình diễn cùng những cô bé có hoàn cảnh khó khăn như vô gia cư, bị cụt tay...

Trong đêm thứ hai của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 (Vietnam International Fashion Week), Hoa hậu H'Hen Niê đảm nhiệm vai trò vedette cho bộ sưu tập của NTK Thảo Nguyễn. Diện bộ bodysuit vàng với phần tà dài bay bổng, H'Hen Niê khoe chân dài, da nâu.

Màn trình diễn của cô đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của các mẫu nhí. Trong đó có những em bé có hoàn cảnh đặc biệt.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bế Hà My - cô bé bị bệnh máu trắng ra sàn diễn. Mới 4 tuổi nhưng Hà My đã có 2 năm chống chọi với căn bệnh này. Giấc mơ được mặc đẹp, diễn thời trang như các bạn của Hà My được NTK Thảo Nguyễn biến thành sự thật.

Hà My tự tin đi hết đường băng trong phần trình diễn trước đó cùng mẫu nhí Cao Hữu Nhật.

Cô bé vô gia cư Hoàng Anh cũng xuất hiện thần thái trên sàn catwalk. Hoàng Anh từng gây chú ý trên mạng xã hội với câu chuyện mặc đẹp như fashionista từ những món đồ bỏ đi. Đây là lần đầu tiên cô bé được diện đồ công chúa sải bước trên sàn diễn.

Mẫu 14 tuổi Hà Phương nhận được nhiều sự cổ vũ khi xuất hiện trên sàn catwalk với vai trò mở màn. 

Hà Phương mặc váy khoe vai trần. Từng có kinh nghiệm chụp ảnh, trình diễn thời trang nên Hà Phương rất tự tin, không bị bỡ ngỡ.

Bộ sưu tập của Thảo Nguyễn có tên "Lucky Clover" lấy cảm hứng từ loài cỏ bốn lá, với mong muốn cầu may mắn cho các em nhỏ.

Với ý nghĩa đó, Thảo Nguyễn thiết kế những trang phục với gam màu chính là xanh lá, tượng trưng cho hy vọng. 

Bộ sưu tập đã được Thảo Nguyễn ấp ủ từ lâu nhưng đến nay mới có cơ hội thực hiện. Cô chia sẻ rất hạnh phúc khi biến ước mơ lên sàn diễn của nhiều em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt thành sự thật.

Các mẫu nhí không chỉ diện váy nhiều tầng lớp mà còn đội vương miện như công chúa.

Kinh phí thu được từ việc bán những trang phục này sẽ được trích cho quỹ "I don't care" để giúp đỡ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

H'Hen Niê bế mẫu nhí catwalk
 
 

H'Hen Niê bế mẫu nhí bị máu trắng.

Ảnh: Thắng Nguyễn