Thứ sáu, 1/11/2019, 10:42 (GMT+7)

Khán giả chờ đến gần nửa đêm xem Hương Giang làm vedette

Hoa hậu là vedette trong BST của Adrian Anh Tuấn, cũng là bộ sưu tập khép lại Vietnam International Fashion Week 2019.

Bế mạc Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tối 31/10 tại Hà Nội. Chương trình kéo dài từ 20h đến gần nửa đêm. Hương Giang là vedette trong bộ sưu tập diễn cuối cùng của NTK Adrian Anh Tuấn.

Trên sàn diễn, hoa hậu sải những bước catwalk duyên dáng, tự tin. Cuối đường băng, cô tạo dáng theo kiểu "tung cánh" - cách pose "huyền thoại" của Hương Giang từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 đến nay.

Dù trình diễn cuối cùng khi gần đến nửa đêm, Hương Giang vẫn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Nhiều người nán lại xem hết BST của Adrian Anh Tuấn.

Vài năm gần đây, Hương Giang rất đắt show trình diễn ở Vietnam International Fashion Week dù cô không có chiều cao quá nổi bật. Hoa hậu cùng dàn mẫu và NTK Adrian Anh Tuấn ra chào kết khán giả, khép lại mùa thứ 10 của tuần lễ thời trang.

Ở phần mở màn, hai chân dài Thanh Trúc - Lệ Hằng sóng đôi trình diễn.

Adrian Anh Tuấn mang đến BST "Yên", lấy cảm hứng sáng tạo từ những "Thánh địa Phật giáo". Nhà thiết kế mong muốn truyền tải một sự bình yên, đầy chất thơ với những tông màu gần gũi thiên nhiên.

Trước khi trình diễn ở tuần lễ thời trang, bộ sưu tập từng được anh mang lên Yên Tử - nơi khởi nguồn của các thiết kế - hồi tháng 9.

Chất liệu của BST là lụa tơ tằm Bảo Lộc, chiffon, satin... đi cùng họa tiết mô phỏng hoa mẫu đơn, một loài hoa của bình yên và hạnh phúc.

Hương Giang trình diễn trong BST của Adrian Anh Tuấn
 
 

Hương Giang trình diễn trong BST của Adrian Anh Tuấn.

Ảnh: Giang Huy