Chủ nhật, 27/10/2019, 11:10 (GMT+7)

Lương Thùy Linh - Trần Tiểu Vy đọ thần thái khi làm vedette

Trong khi Thùy Linh là first face, Tiểu Vy đảm nhận vai trò kết màn cho BST của Lê Thanh Hòa.

Chiều 26/10, show cá nhân Another Day của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa diễn ra tại nhà ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa, Sa Pa với sự tham gia của khoảng 300 khách mời cùng dàn mẫu có tên tuổi. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện trong vai trò first face cho show diễn lần này.

Diện thiết kế váy họa tiết thổ cẩm kết hợp cùng áo khoác ngoài cầu kỳ, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tự tin sải bước trong sự cổ vũ của các khách mời. So với thời điểm mới đăng quang, kỹ năng catwalk của người đẹp có sự tiến bộ rõ rệt. Đặc biệt, thần thái của chân dài sinh năm 2000 được khen ngợi.

Tiếp sau Lương Thùy Linh, các người mẫu như Hằng Nguyễn, Lê Thanh Thảo, Thùy Dương, Phí Phương Anh… lần lượt xuất hiện với những thiết kế mang đậm dấu ấn Tây Bắc thông qua họa tiết thổ cẩm, hình ảnh ruộng bậc thang, những em bé đồng bào… 

Ở màn đầu tiên "Đường đến Tây Bắc", Lê Thanh Hòa ưu tiên sử dụng những bộ đầm vest, váy xòe cùng trang sức ngọc trai gợi hình ảnh những cô gái thành thị đến với Tây Bắc.

Trong khi đó, ở màn hai mang tên "Hòa quyện", Lê Thanh Hòa đem đến những thiết kế nữ tính, gợi cảm hơn.

Những chất liệu như gấm, tweed, organza, chiffon, lông… và cả những chất nhập khẩu từ nước ngoài được xử lý tỉ mỉ.

Những thiết kế nữ tính và cá tính với họa tiết Tây Bắc được lồng ghép khéo léo. 

Vũ Ngọc Anh bất ngờ xuất hiện với vai trò kết màn cho phần hai của bộ sưu tập. Bạn gái Cường Seven diện váy xẻ tà cao khoe ngực đầy, chân dài.

Ở màn ba, nhà thiết kế giới thiệu những thiết kế ấn tượng mang tinh thần Haute Couture, xử lý kỳ công, tinh tế.

Người mẫu bước đi trên nền âm nhạc điện tử electronic dance phối cùng nhạc cụ đặc trưng của dân tộc thiểu số như chuông, trống, kèn thổi và bộ gõ. Âm thanh có lúc chậm nhịp lan toả, có lúc lại dồn dập réo rắt. 

Lê Thanh Hòa cho biết ý tưởng để thực hiện bộ sưu tập lần này bắt nguồn từ chuyến nghỉ dưỡng tại Sa Pa mà anh có dịp đi cách đây vài tháng. Việc được chứng kiến không gian thơ mộng, hùng vĩ khiến nhà thiết kế liên tưởng đến hình ảnh của những người phụ nữ thành công, nữ tính. Đặc biệt, những hình ảnh ruộng bậc thang, hoa lá, những em bé vùng cao được anh khéo léo đưa vào bộ sưu tập nhằm truyền tải đến giới mộ điệu hình ảnh vùng đất và con người Tây Bắc chân thành gần gũi.

Hoa hậu Tiểu Vy đảm nhận vai trò kết màn cho show diễn đặc biệt của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Người đẹp diện bộ trang phục trắng cá tính, kết hợp cùng kiểu tóc độc đáo, tự tin sải bước trên sàn diễn. Điểm nhấn của thiết kế này nằm ở chiếc áo choàng lớn in khung cảnh thiên nhiên Tây Bắc.

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp 10x rất đắt show làm vedette.

Sau màn trình diễn này, bộ đôi người đẹp Thùy Linh và Tiểu Vy cùng Lê Thanh Hòa và toàn bộ người mẫu tiến ra chào kết. Nhà thiết kế xúc động khóc và gửi lời cảm ơn trước sự có mặt của đông đủ các khách mời tại show diễn. 

Ảnh: Team Kiếng Cận