Thứ tư, 4/12/2019, 09:46 (GMT+7)

Màn vedette đặc biệt kết hợp 8 'biểu tượng' của làng mốt Việt

Trên sàn diễn của Chung Thanh Phong, 8 chân dài nổi tiếng từ thập niên 1980 đến nay đứng chung sân khấu.

Tối 3/12, NTK Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2020 mang tên "I am Superstar". Điểm nhấn đặc biệt của show là sự xuất hiện liên tiếp với vai trò vedette của 8 mỹ nhân nổi tiếng làng mốt Việt qua nhiều thế hệ. Việt Trinh, nổi bật với chiếc váy màu đỏ, kết màn cùng Chung Thanh Phong ra chào khán giả.

Ngoài Việt Trinh, 7 vedette đặc biệt còn lại là Thuý Hằng - Thuý Hạnh, Trần Bảo Ngọc, Hà Anh, Trang Trần, Võ Hoàng Yến, Minh Tú. Với ẩn ý tái hiện phong cách thời trang những năm 1980 - 90, hoà trộn với hơi thở thành thị, nhà mốt gốc Đà Nẵng đã mời những gương mặt người mẫu đình đám ở những thế hệ khác nhau để gây ấn tượng với khán giả.

Thúy Hằng - Thúy Hạnh thuộc lứa "siêu mẫu" đầu tiên của Việt Nam, đắt show bậc nhất các sàn diễn những năm 90. Sau hơn 25 năm vào nghề, cặp chân dài sinh đôi hiếm hoi của làng mốt Việt vẫn giữ được thần thái kiêu sa trên sàn diễn.

Bảo Ngọc cũng là siêu mẫu thế hệ đầu của Việt Nam. Cô từng đoạt giải nhất tại cuộc thi Người mẫu Việt Nam năm 1995, Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000. Thời đỉnh cao của Bảo Ngọc, cô là người mẫu hiếm hoi có chiều cao 1,76 m.

Trước khi giã từ sàn diễn, lấn sân các hoạt động giải trí, Trang Trần từng là một "gương mặt vàng" trong làng thời trang Việt những năm đầu 2000. Tối qua là dịp hiếm hoi cô trở lại sàn runway.

Võ Hoàng Yến được xem như một trong những siêu mẫu đình đám nhất mọi thế hệ ở Việt Nam. Dù từng có thời điểm gặp biến cố trong sự nghiệp, phải tuyên bố giải nghệ, cô vẫn trở lại sàn diễn mạnh mẽ và tiếp tục gặt hái nhiều thành công.

Võ Hoàng Yến thể hiện đẳng cấp catwalk với màn "phiêu" trên sân khấu.

Hà Anh cũng là một "biểu tượng" của giới chân dài. Cô có thần thái đỉnh cao, đôi chân dài cùng vòng eo 58 cm. Dù đã là bà mẹ một con, Hà Anh vẫn không thua kém các đàn em về vóc dáng.

Minh Tú là nàng thơ quen thuộc của Chung Thanh Phong trong nghề. Lần này, chân dài được giao vị trí first face. Cô khoác lên người bộ đầm mỏng manh khoe vòng ba sexy.

Cô còn được ưu ái giao diễn trong màn vedette với tư cách là đại diện của lứa siêu mẫu hiện đại.

Trong 120 thiết kế trình làng, Chung Thanh Phong đã chia làm hai dòng chính gồm Ready-to-wear với trang phục mang tính ứng dụng cao và dòng limited edition gồm những trang phục dạ tiệc sang trọng. Các mẫu trang phục được lấy cảm hứng từ những xu hướng nổi bật của thập niên 90.

Phom dáng corset là một trong những điểm mạnh của Chung Thanh Phong, được anh giới thiệu qua nhiều bộ sưu tập. Sự khác biệt trong bộ sưu tập lần này là phụ kiện thắt lưng dạng corset được đúc bằng kim loại màu gold/silver, vừa tôn dáng tối đa vừa tạo điểm nhấn đắt giá cho trang phục.

Những thiết kế vai độn mang đậm tính nữ quyền cũng gợi nhắc giới mộ điệu về phong cách năm 80-90. 

Chung Thanh Phong đầu tư, xử lý kỹ càng về chất liệu thông qua kỹ thuật in ấn, ép nhiệt, ép nhũ tạo nên trang phục hoạ tiết lấy cảm hứng từ da động vật như ngựa vằn, hổ, báo, da trăn, da cá sấu. Qua đó, nhà mốt trẻ mong muốn truyền tải thông điệp yêu thiên nhiên, bảo vệ động vật khi không nhất thiết phải sử dụng 100% da thật mà vẫn có thể khoác lên mình những items có họa tiết da thời thượng.

8 mỹ nhân diễn vedette trong show Chung Thanh Phong
 
 

8 mỹ nhân diễn vedette.