Thứ ba, 15/1/2019, 00:00 (GMT+7)

Túi hình dáng như quả địa cầu được lòng dàn mỹ nhân Việt

Mẫu túi Chanel mà nhiều sao Việt ưa thích được cộng đồng ví như quả lựu đạn hay quả địa cầu.

Thủy Tiên xuất hiện tại một lễ trao giải gần đây với set đồ có giá 600 triệu đồng. Cô phối mẫu đầm xuyên thấu, chất liệu lụa organza của NTK Trần Hùng cùng phụ kiện túi xách Chanel. Mẫu túi có kiểu dáng lạ mắt với phom dáng tròn và phần quai dây xích được cộng đồng mạng ví như "quả địa cầu" được nhiều sao Việt yêu thích.

Mẫu túi này cũng được Hương Giang kết hợp cùng váy Đỗ Mạnh Cường và boots của Balenciaga. Phụ kiện độc đáo là một thiết kế của Chanel, thuộc dòng Minaudiere ra mắt từ cuối năm 2015.

Ban đầu, túi "quả địa cầu" chỉ được thương hiệu này gửi tặng những đối tác thân thiết thay vì bày bán rộng rãi trên thị trường. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tìm mua mẫu túi này. Trên web nước ngoài, túi "quả địa cầu" được chào bán với giá gần 300 triệu đồng. 

Minh Hằng cũng từng mang món đồ có giá 300 triệu đồng này chỉ để dạo phố.

Siêu mẫu Thu Hằng cũng sắm cho mình một chiếc.

Nổi tiếng là một "yêu nữ hàng hiệu, Quỳnh Thư cũng không bỏ qua món đồ độc đáo này. Cô phối item lạ mắt cùng bộ trang phục của NTK Lê Thanh Hòa.

Ngoài màu trắng ngọc trai mà sao Việt thường lựa chọn, mẫu túi này cũng có phiên bản màu đen với thiết kế tương tự.

Phụ kiện "như đồ chơi", chỉ đựng vừa thỏi son được Sam yêu thích.

Túi Chanel Black Resin Evening On The Moon, thuộc dòng Minaudiere, với kiểu dáng tương tự mà Sam đang xách cũng có giá lên tới 250 triệu đồng. Chiếc túi thuộc bản giới hạn của Chanel.

Ngọc Trinh cũng bỏ gần 350 triệu đồng để sắm mẫu túi thuộc dòng Minaudiere.

Cũng với kiểu dáng "lựu đạn", mẫu túi Chanel trong suốt, chạm trổ hoa văn chẳng khác nào đồ chơi cho bé gái của Mai Phương Thúy cũng có giá 300 triệu đồng.