Thứ bảy, 18/5/2019, 00:00 (GMT+7)

Chàng trai 9x khác biệt nhờ vẻ đẹp phi giới tính

'Người mẫu unisex đánh cắp trái tim bao người' là cụm từ mà một trang báo nước ngoài dành cho Hải Đăng.

Chàng trai có vẻ ngoài nữ tính này tên thật Lê Hải Đăng, 24 tuổi. Cậu còn biết đến với cái tên khác là Mộng Thường. 9x đang là người mẫu tự do ở Sài Gòn.

9x từng được tờ Asianwassup ca ngợi có "vẻ đẹp nữ tính đánh cắp trái tim bất cứ ai" hay sở hữu giọng nói "ngọt ngào, dễ thương". Trang cá nhân của Đăng có hơn 20.000 nghìn người theo dõi. Mỗi bức ảnh nữ tính mà chủ nhân chia sẻ đều hút like kèm những bình luận kiểu: "Ghen tỵ với nhan sắc này", "Dịu dàng quá", "Mình là con gái còn không đẹp bằng nữa..."

Hải Đăng yêu thích phong cách cổ trang từ nhỏ nhưng đến 2017 mới quyết định nuôi tóc dài. "Ban đầu mình giấu gia đình vì sợ. Làm việc trên thành phố, đến dịp lễ tết về nhà không biết làm thế nào nên phải mua tóc giả để đội", anh chia sẻ.

Sau khi hình ảnh của Đăng thu hút sự chú ý trên mạng, cuối cùng gia đình cũng biết chuyện. "Mình biết mẹ không thích con trai để tóc dài. Vừa rồi gia đình đã biết và chấp nhận hình ảnh này. Mẹ chỉ dặn sống cho tốt vào, không có gì phải sợ", Đăng nói.

9x được mọi người yêu thích khi theo đuổi hình tượng unisex. Nhiều người còn nhầm Đăng là con gái hay người đồng tính nữ bởi vẻ ngoài quá nữ tính. Với Đăng, việc giống con trai hay con gái hiện không còn quan trọng.

Chia sẻ suy nghĩ về cộng đồng LGBT, Đăng nói: "Mỗi người nên tự cố gắng rồi sẽ nhận lại được điều mong muốn. Quan trọng là phải lạc quan. Một mầm cây được nuôi dưỡng cẩn thận thì sẽ trở thành một khu rừng đẹp".

Hình ảnh của Hải Đăng khi còn để tóc ngắn.

Hiện Đăng chưa có dự định theo đuổi một ngành nghề khác ngoài việc làm người mẫu.

Lê Minh
Ảnh: NVCC