Thứ ba, 20/8/2019, 19:00 (GMT+7)

Con gái xinh đẹp, bản lĩnh của cố diễn viên Paul Walker

Meadow Walker, 21 tuổi, nay là chủ một quỹ từ thiện mang tên người cha quá cố.

Trên Instagram, Meadow Walker đăng tải bức hình tưởng nhớ cha - cố diễn viên Paul Walker của series Fast & Furious. Paul trông rạng rỡ khi chơi đùa cùng một chú lợn dưới nước. Bức hình được đăng kèm chú thích: "Nhớ về cha". Gần 6 năm sau cái chết bi thảm của nam diễn viên, người hâm mộ vẫn không ngừng dành tình cảm cho anh. Hành động của Meadow Walker khiến khán giả xúc động.

Sau tai nạn của cha, Meadow được biết đến nhiều hơn vì quyết tâm theo đuổi vụ kiện hãng xe Porsche. Cô khẳng định cha không chết sau cú đâm mạnh. Chính thiết kế của chiếc xe đã khiến Paul Walker không thể thoát ra ngoài. Anh bị kẹt lại ở ghế phụ khoảng một phút rưỡi trước khi chiếc xe thể thao bốc cháy. Cô cho rằng đây mới là nguyên nhân khiến cha tử vong. 

Meadow sinh năm 1998, là con gái duy nhất của nam tài tử và bạn gái Rebecca Soteros. Cô được nhận xét hữu nhiều nét đẹp giống bố, đặc biệt là đôi mắt màu xanh dương sâu thẳm.

Cô ở cùng người mẹ nghiện rượu đến năm 13 tuổi tại Hawaii. Năm 2011, Meadow chuyển đến sống cùng cha. Tuy nhiên, cuộc sống hạnh phúc của hai cha con diễn ra chưa lâu thì Meadow phải làm quen với việc tự lập vì biến cố của Paul Walker. 

Paul qua đời khi con gái mới chỉ 15 tuổi. Vụ tai nạn xảy ra khi anh đang trên đường tới sự kiện từ thiện của tổ chức Reach Out Worldwide. Dù gắn bó với cha trong khoảng thời gian không dài nhưng Meadow thừa nhận Paul có ảnh hưởng rất lớn đến sở thích, suy nghĩ, ước mơ của cô.

Người đẹp 9x ít khi chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Trang Instagram của cô chỉ có duy nhất 12 bức hình, gần một nửa trong số đó là ảnh của cha. Tấm ảnh đầu tiên Meadow chia sẻ vào ngày 12/9/2015 - cũng là bức hình hồi bé chụp chung với ông.

Tháng 9/2015, nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần 42 của Paul, Meadow thông báo thành lập quỹ từ thiện mang tên cha nhằm tài trợ cho các cá nhân nghiên cứu về khoa học biển. Tổ chức này là sự kết hợp 3 niềm đam mê của Paul khi còn sống: đại dương, cứu hộ động vật và giúp đỡ mọi người. 

Kể từ khi cha qua đời, Meadow không ngừng vươn lên. Cô cân đối công việc học tập với hoạt động ở tổ chức từ thiện. Nam diễn viên Tyrese Gibson (bạn diễn của Paul) cho biết: "Con bé thực sự tập trung cho học hành và thường dành thời gian rảnh cho bạn bè".

Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn và thân hình bốc lửa, đầu 2017, Meadow ký hợp đồng với công ty người mẫu Women Management, chính thức gia nhập làng mốt Mỹ. 

Thần thái của người mẫu 21 tuổi trong các shoot hình thời trang luôn được đánh giá cao. Dù ít khi hoạt động trên mạng xã hội, tài khoản Instagram của cô vẫn hút 1,6 triệu người theo dõi. 

Thúy Anh