Thứ tư, 16/10/2019, 06:00 (GMT+7)

Mẫu nhí người Nga được mệnh danh xinh nhất thế giới

Làm người mẫu từ khi 4 tuổi, Alina là gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng ở Nga, Italy..

Alina Yakupova (6 tuổi) đến từ Moskva, Nga được mệnh danh là "cô bé dễ thương nhất thế giới". 

Alina làm người mẫu từ khi 4 tuổi, tạo dựng tên tuổi bằng cách xuất hiện trong chiến dịch thời trang của các nhãn hiệu Monnalisa Kids (Italy), Yudashkin Kids (Nga) và Gloria Jeans. Cô bé cũng làm mẫu trên những trang bìa của Instyle và Grazia.

Người mẫu nhí sở hữu mái tóc vàng và nụ cười rạng rỡ. Instagram của cô bé thu hút hơn 22.000 người theo dõi, thường xuyên chia sẻ hình ảnh từ các buổi chụp hình hoặc tạp chí. Không chỉ được chú ý ở quê nhà, Alina còn có các fan từ Đức, Costa Rica...

Phần lớn bình luận đều khen cô bé xinh đẹp, dễ thương, ngọt ngào, so sánh bé với "một thiên thần nhỏ".

Những lời khen như "Em là cô gái dễ thương nhất thế giới", "Công chúa xinh đẹp"... không hiếm trên trang cá nhân của Alina.

Alina thuộc sự quản lý của công ty quản lý người mẫu nhí President Kids Management. Roman Kukhar - quản lý của bé - đã khen ngợi sự chăm chỉ trong công việc và nhanh chóng tiến bộ với nghề người mẫu của Alina.

Nam quản lý cho biết: "Tôi chắc chắn rằng bí mật thành công của Alina không chỉ ở vẻ đẹp 'huyền ảo', mà còn bởi sự chăm chỉ và không ngừng phát triển bản thân, dù tuổi còn rất trẻ".

Thúy Anh