Chủ nhật, 24/6/2018, 10:33 (GMT+7)

Biệt thự trăm triệu USD đắt nhất nước Mỹ sang trọng đến mức nào?

Căn nhà dành cho giới siêu giàu ở Mỹ đang được rao bán với giá 188 triệu USD, giảm 62 triệu USD so với giá ban đầu.

Siêu biệt thự 4 tầng này được xây dựng bởi kiến trúc sư Bruce Makowsky, người đã nhảy vào lĩnh vực bất động sản 7 năm trước và may mắn trở thành chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế căn hộ cho giới tỷ phú. Ông kỳ vọng đây sẽ là “vương miện đá quý” trong sự nghiệp của mình.

Nằm nép mình trên một ngọn đồi ở Bel Air dưới chân dãy núi Santa Monica, căn biệt thự có view siêu khủng khi nhìn được toàn cảnh 270 độ toàn thành phố  Los Angeles (California). Ngoài ra, hồ bơi ở tầng 2 với độ dài 85m cũng là một tiện ích đặc biệt cho chủ nhà và khách vừa thư giãn vừa ngắm cảnh.

Căn biệt thự này có tới 2 phòng master, 10 phòng siêu VIP dành cho khách, 21 phòng tắm, 3 nhà bếp riêng biệt được trang bị đầy đủ nội thất 5 sao. Trong ảnh là phòng ăn với nội thất xa xỉ có giá 1 triệu USD và cầu thang bằng thép thủ công trị giá 2 triệu USD.

Căn biệt thự còn có 2 hầm rượu vang loại xịn nhất thế giới và 7 đầu bếp tài năng luôn sẵn sàng 24/7 để chế biến bất cứ món ăn nào bạn yêu thích.

Đây là phòng chiếu phim có sức chứa 40 người. Ngoài những chiếc ghế bọc da đắt đỏ còn có tranh treo tường chủ đề James Bond và dàn loa khủng với 73 món trong đó có 16 loa siêu trầm.

Kiến trúc sư Makowsky cho biết, quan điểm của ông là căn nhà phải hoàn hảo từng centimet với những bố cục nội thất được sắp xếp tỉ mỉ: “Tôi đã đi khắp thế giới để có những tài liệu phong phú cho căn nhà này”.

Ngay cả phòng chơi bowling cũng rất sang trọng đúng chất “nhà của tỷ phú”.

Phòng trưng bày ôtô trị giá 30 triệu USD với những chiếc xe hiệu Ferrari, Mercedes Roadster, Pagani Huayra và hàng trăm loại moto khác.

Căn phòng dành riêng cho trẻ em với vô số loại kẹo đủ màu sắc gắn trên tường.

Một trong số hàng trăm tác phẩm nghệ thuật trị giá hàng triệu USD trong ngôi nhà. Riêng bộ tranh “7 chú lùn” này đã có giá 500.000 USD.

Phòng tập gym với trang thiết bị hiện đại.

Nếu mua căn biệt thự này, chủ sở hữu sẽ được sử dụng dịch vụ massage miễn phí trong vòng 2 năm đầu tiên của hợp đồng tại phòng spa siêu sang chảnh này.

Không gian phòng chờ được thiết kế như một club dành cho khách VIP với một dải ngăn cách bằng nhung để tách biệt với phần còn lại của căn phòng. Bruce Makowsky đặc biệt hài lòng với những tác phẩm nghệ thuật: “130 bức tranh tuyệt đẹp sẽ khiến bạn không thốt nên lời!”.

Bất cứ ai mua căn nhà này đều có thể tổ chức những bữa tiệc với đông đủ bạn bè trong những không gian rộng lớn của các căn phòng. Ngoài ra, TV màn hình rộng được bố trí khắp mọi nơi nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của chủ nhân.

Hồ bơi vô cực dài 85m và quầy bar ngoài trời với view nhìn xuống thành phố Los Angeles.

Riêng chiếc máy ảnh điêu khắc khổng lồ để trang trí thôi mà cũng đã có giá 1 triệu USD rồi.

Chiếc trực thăng với nội thất sang trọng bên trong, rất thích hợp để ngồi ngắm mặt trời lặn.

Căn siêu biệt thự khổng lồ nằm trên khuôn viên rộng 3.500m2, trong đó diện tích sàn lộ thiên là 1.560m2. Theo số liệu của Redfin, đây là căn nhà có diện tích lớn gấp 10 lần diện tích trung bình của các ngôi nhà tại đồi Beverly.

Bruce Makowsky đã tìm thấy một vài khách hàng tiềm năng từ tháng 6 năm ngoái nhưng vẫn chưa có thương vụ nào thành công. Hồi tháng 4 năm nay, có một tỷ phú muốn mua căn nhà với giá 190 triệu USD nhưng đã rút lại tiền cọc vào phút chót.

Hiện tại giá mua căn nhà được giảm 62 triệu USD, chỉ còn 188 triệu USD bao gồm tất cả nội thất và tác phẩm nghệ thuật sang trọng bên trong. Theo trang Mansion Global, giá trên cũng đã bao gồm tiền lương cho 7 nhân viên làm việc tại siêu biệt thự trong 2 năm đầu sở hữu.

Bích Hà (theo Mansion Global)