Thứ năm, 21/6/2018, 19:51 (GMT+7)

Dàn xế sang từ Audi, Bentley đến Lamborghini của sao tuyển Anh

Với mức lương vài trăm nghìn euro/tuần, không khó để các sao bóng đá sở hữu dàn xe đồ sộ, đắt tiền.

Kyle Walker (Man City): Lamborghini Huracan. Kyle Walker đóng vai trò quan trọng trong hành trình chinh phục cúp vàng của Tam Sư tại World Cup 2018. Vào tháng 9/2017, Walker được mệnh danh là cầu thủ Premier League xuất sắc. Cầu thủ này sở hữu chiếc Lamborghini, có giá khoảng 16 tỷ đồng. 

John Stones (Mini Cooper): Mùa hè năm ngoái, Stones bị bắt gặp chở Kylie Walker trong một chiếc Mini Cooper. Hậu vệ của Man City sau đó đã đăng một đoạn video chuyến đi này trên Instagram.

Jesse Lingard (Bentley Continental GT): Cầu thủ khoác áo Manchester United từng được phát hiện lái một chiếc Continental GT với logo Bentley màu đỏ trên nắp capo.

Jordan Henderson (Audi RS7): Tiền vệ của Liverpool lái rất nhiều loại xe, trong đó bao gồm Range Rover và chiếc Audi RS7.

Hary Kane bước đầu tỏa sáng tại World Cup 2018 trên đất Nga khi lập cú đúp trong trận Anh gặp Tunisia. Đội trưởng của Tam Sư chứng tỏ mình là một người rất yêu nước, cả ba mẫu xe anh sở hữu đều được sản xuất tại quê hương: Jaguar F-Pace, Range Rover Autobiography và Bentley Continental GT.

Raheem Sterling (Bentley GTX 700-4): Raheem được biết đến là một tay chơi xe nổi tiếng trong giới cầu thủ Anh. Cầu thủ này sở hữu hàng loạt mẫu xe như Smart Fortwo, Mercedes-Benz G Class, Audi S7 Sportback, Audi Q7, Range Rover Evoque, Porsche Cayenne và Bentley Bentayga.

Jamie Vardy (Bentley Continental GT): Jamie Vardy đã có màn ăn mừng không thể độc hơn bằng cách phun sơn chiếc xe màu xanh của mình khi ký hợp đồng trị giá 13 triệu bảng với Leicester City. Chiếc Bentley màu xanh, đây là màu truyền thống của Leicester. Ngoài ra, biển xe cũng mang ký hiệu rất đặc biệt: J9 VDY.

Danny Welbeck (Audi S3): Tiền đạo này sở hữu chiếc Audi S3 đắt đỏ. Trong bộ sưu tập xe của anh còn có chiếc Corvette được Chevrolet tặng trong thời gian ở câu lạc bộ cũ là Manchester United.

Ashley Young (Bentley Continental GTC): Garage xe của Ashley Young là tụ điểm của những mẫu sang và đời mới nhất của Bentley Continental GTC, Audi Q3 và Range Rover Vogue.

Huyền Anh

Theo Motoringresearch