Thứ hai, 18/6/2018, 17:29 (GMT+7)

Đi xem World Cup, trai đẹp Brazil được fan 'truy tìm'

Chỉ một bức ảnh trên khán đài cổ vũ, Alex Mapeli khiến fan đứng ngồi không yên vì vẻ điển trai rạng ngời.

Một CĐV đội Brazil tên Alex Mapeli đang sốt rần rần trên các diễn đàn trai đẹp sau khi xuất hiện trên khán đài trận đấu giữa Brazil - Thụy Sĩ.

Anh chàng này cùng bạn thân theo chân tuyển Brazil đến Nga tham dự World Cup 2018.

Mapeli sinh năm 1998, là DJ, người mẫu của Brazil. Hot boy 20 tuổi khá nổi tiếng trên mạng xã hội instgram với hơn 4,3 triệu lượt theo dõi.

Mapeli có gương mặt lãng tử với mái tóc bồng bềnh, quyến rũ và được nhận xét giống hình ảnh ngày xưa của nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber.

Anh chàng sở hữu body 6 múi đáng ngưỡng mộ cùng chiều cao lý tưởng.

Alex Mapeli có thể nói 3 ngôn ngữ Bồ Đào Nha, Anh và Italy.

Trên trang cá nhân, Mapeli thường xuyên khoe ảnh tập gym, bơi lội, cưỡi ngựa. Đây cũng là cách để người mẫu 9x duy trì vóc dáng.

Hot boy Brazil khiến fan nữ tiếc ngẩn ngơ khi là người đã "có nơi có chốn". Bạn gái của Mapeli là người mẫu Flavia Charollo. Không nổi tiếng bằng bạn trai song cô nàng xinh đẹp này cũng có hơn 1,3 triệu follower trên mạng xã hội. Cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Mapeli là "big fan" của đội nhà Brazil. ĐT Brazil vừa có trận cầm hòa 1-1 trước Thụy Sĩ vào sáng nay. Tiếp theo, các vũ công samba sẽ gặp Costa Rica (22/6) và Serbia (28/6) tại bảng E. 

Hot boy giống hệt Justin Bieber được fan "truy tìm" sau trận Brazil- Thụy Sĩ
 
 

Alex Mapeli cùng bạn bè 'quẩy' cổ vũ tuyển Brazil
 

Huyền Anh
Ảnh: Instagram