Thứ sáu, 22/6/2018, 11:45 (GMT+7)

Fan Argentina khóc hết nước mắt khi đội tuyển có nguy cơ 'xách vali về nước'

Người hâm mộ "Albiceleste" không kìm nổi những giọt nước mắt khi đội nhà để thua ê chề trước Croatia.

Rạng sáng nay, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D, đương kim á quân Argentina đã nhận thất bại muối mặt với tỉ số 0-3 trước đội tuyển Croatia. Người hâm mộ Argentina thất thần khi chứng kiến thất bại của đội nhà. Họ cảm nhận được hơn ai hết nguy cơ đội bóng đất nước họ phải chia tay sớm World Cup 2018. 

 

Trên khán đài, huyền thoại của bóng đá Argentina, Diego Maradona không thể tin được những gì diễn ra trước mắt ông. “Cậu Bé Vàng” đã gào thét, cổ vũ trong suốt trận đấu nhưng những gì ông nhận lại quá đỗi thất vọng.
 

Siêu sao Lionel Messi cúi gằm mặt, lặng im. Hơn ai hết, anh là người buồn nhất trong ngày đội bóng xứ Tango phải nhận thất bại. Thậm chí trước trận đấu, G.O.A.T (biệt danh người ta đặt cho Messi) còn không dám hát quốc ca nước nhà. Người hâm mộ có thể thấy rõ áp lực phải gồng gánh trên đôi vai của “số 10”. 
 

Không khí trầm lặng bao trùm...

... và những giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt đau khổ của người hâm mộ. 

Có lẽ không ai khóc nhiều hơn CĐV tuyển Argentina vào đêm qua. Họ đã kỳ vọng rất nhiều ở nhà đương kim Á quân của World Cup. Thật quá sớm nếu họ phải chia tay ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh sau 1 trận thi đấu nữa.

Rất nhiều CĐV không giữ nổi bình tĩnh khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Nhiều hành động, lời chửi thề tục tĩu biểu lộ sự tức giận khi chứng kiến màn trình diễn thảm hại của đội nhà. 

Sai lầm của Willy Caballero có thể khiến đội tuyển Argentina trả giá bằng tấm vé bước tiếp vào vòng knock-out của World Cup 2018. Trong khi tuyến trên thi đấu thiếu thuyết phục thì Willy lại thể hiện sự non nớt về kinh nghiệm thi đấu dù đã 36 tuổi. Điều này khiến CĐV không kìm chế được sự tức giận. Ẩu đả đã xảy ra trên SVĐ Nizhny Novgorod và phải nhờ tới sự can thiệp từ nhân viên an ninh. 
 

Ngoài fanzone, nữ CĐV này và nhiều người khác đều không dám tin vào điều vừa xảy ra.

Huyền Anh - Anh Tú
Ảnh: Reuters