Thứ hai, 16/7/2018, 14:31 (GMT+7)

Lên ngôi vương Pháp vẫn bị chế ảnh vì tiền đạo sút không trúng cú nào

Những câu chuyện hy hữu đầy thú vị của World Cup 2018 luôn trở thành đề tài của các thánh chế ảnh.

Olivier Giroud trở thành nhà vô địch World Cup "bá đạo" nhất lịch sử. Cầu thủ khoác áo Chelsea được ra sân 6/7 trận đấu của ĐT Pháp trong vai trò tiền đạo nhưng không hề sút trúng đích bất cứ tình huống nào. Cuối cùng, anh vẫn "bình tĩnh" lên ngôi vương. 

Mbappe có cúp vàng World Cup, Ronaldo có chức vô địch Euro, còn Messi vẫn chỉ có... lon nước ngọt. 

Tuyển Pháp nay đã có Pogba. 

M10 của ĐT Pháp có danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup, M10 của Croatia có danh hiệu quả bóng vàng World Cup còn M10 của Argentina vẫn trắng tay sau bao năm chờ đợi.

Khi các đội tuyển đều có niềm tự hào vì cầu thủ của họ tỏa sáng thì có tuyển chẳng biết... giấu mặt vào đâu cho đỡ ngượng. Trung vệ Lovren của Liverpool trở thành tâm điểm của mùa hè 2018 khi anh thất bại trong trận chung kết UEFA Champions League cùng Liverpool và tiếp tục thất bại tại trận chung kết World Cup cùng ĐT Croatia.

Đúng là kẻ ăn không hết...  

 còn kẻ lần chẳng ra...

Cùng một vị trí trung vệ nhưng hai số phận khác hẳn nhau. 

Xứng danh "con nhà người ta". 

Cậu bé người Việt dắt tay cầu thủ trong trận chung kết là fan của Messi và giờ đây cậu ấy quyết định dành tình cảm cho Mbappe.  

"Tiểu M10" hay "tiểu Messi" của Pháp đã soán ngôi chính đàn anh hình mẫu của mình. 

Phải đợi hơn 4 năm nữa người hâm mộ trên toàn thế giới mới có cơ hội trải nghiệm cảm xúc "ăn ngủ cùng World Cup" thêm nữa. 

Huyền Anh tổng hợp