Thứ sáu, 22/6/2018, 19:55 (GMT+7)

Những kiểu tóc 'không muốn nhìn lại' của Neymar Jr

Sở hữu phong cách thời trang sành điệu nhưng những kiểu tóc của ngôi sao Brazil nhiều lần khiến fan kêu trời.

Tại mùa World Cup năm nay, Neymar Jr gây sốt trên mạng xã hội với kiểu đầu xoăn nhuộm vàng không giống ai. Trên Twitter, nhiều người gọi đây là style "mỳ tôm", thậm chí còn đăng tải hình ảnh hộp mỳ hay những ảnh chế hài hước khác để so sánh.

Câu chuyện đầu tóc của cầu thủ luôn là chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm. Tuy nhiên, với fan của cầu thủ đắt giá  nhất hành tinh đây chẳng phải điều bất ngờ bởi anh thay đổi kiểu tóc "nhanh như thay áo”. Không ít lần, ngôi sao Brazil phải chịu chỉ trích trên trời rơi xuống chỉ vì... lối chơi không có lỗi, lỗi là ở kiểu tóc. Gần nhất, trong trận chơi mờ nhạt của Neymar trong trận cầm hòa 1-1 với Thụy Sỹ, fan đã lôi mái tóc của anh ra chế nhạo. 

Trước đó chân sút Brazil được biết đến là người chăm chỉ diện những kiểu tóc từ kì lạ cho đến kì dị. Đây là kiểu đầu Nhật nhuộm nâu vàng mà Neymar để năm 2013. Anh chàng nhìn có phần cá tính, nghịch ngợm.  

Style tóc lấy cảm hứng từ Mohawk cũng được Neymar khá ưa thích, chúng gắn liền với anh chàng trên sân cỏ. Kiểu tóc này với điểm nhấn là chỏm tóc giữa đỉnh cầu với độ dài vừa phải, hai bên mai có thể cạo hoặc cắt ngắn. Thế nhưng nếu mohawk mang lại cho De Gea vẻ sành điệu thì Neymar đối ngược hẳn. Fan chỉ biết ngậm ngùi chấp nhận vì đây đã là kiểu tóc khá khẩm của Neymar rồi. 

Việc kết hợp mullet cùng tóc mái dài lòa xòa theo kiểu Mexico không hợp với anh chàng chút nào. Kiểu đầu này của Neymar từng bị đem ra chế ảnh trên mạng xã hội. 

Đây có lẽ là một trong những kiểu tóc tệ nhất của siêu sao Brazil. Chỉ vài phút chạy trên sân, mái tóc cắt nham nhở với màu tóc bị tẩy quá đà đã bung nếp "phản chủ". 

Mái tóc cạo sát hai bên đầu cùng nối dài phần đuôi khá kỳ quặc. 

Xét về độ chịu chơi, chăm chút ngoại hình từ thời trang đến tóc, Neymar không hề thua kém bất cứ ngôi sao nào. Anh chàng thậm chí đã chi đến 20 triệu tiền cắt tóc mỗi tuần chỉ để xén đi vài... mm tóc, trong đó bao gồm việc đưa đón nhà mẫu tóc riêng Wagner Tenorio.

Từ khi "bạo chi" cho đầu tóc, nhìn Neymar có vẻ khá khẩm hơn. Kiểu tóc, màu nhuộm mới làm toát lên cá tính. 

Huyền Anh