Thứ ba, 19/6/2018, 19:00 (GMT+7)

Những trang phục cổ vũ độc nhất vô nhị mùa World Cup

CĐV cuồng nhiệt mang đến những bộ cánh đặc biệt, muôn màu sắc cổ vũ ĐT quốc gia thi đấu.

Sau 4 năm chờ đợi, CĐV yêu bóng đá từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về Nga để tận mắt theo dõi vòng chung kết World Cup 2018. Khắp các đường phố Moskva, người hâm mộ với trang phục cổ vũ rực rỡ sắc màu khuấy động không khí mùa hè rực lửa cùng trái bóng tròn. Trong ảnh, anh chàng Nga trình diễn body art cổ vũ nước chủ nhà.

Những anh chàng Colombia đầu xù vàng hoa ton sur ton với màu áo. CĐV Colombia năm nay hoàn toàn phấn khởi bởi đội hình của họ có những cái tên sáng giá như James Rodriguez và Radamel Falcao. Cách đây 4 năm, Colombia thiếu chút may mắn khi dừng chân trước đại diện chủ nhà Brazil tại vòng tứ kết. 19h tối nay (giờ Hà Nội), Colombia sẽ ra quân trận đầu gặp Nhật Bản ở bảng H World Cup 2018, trên sân Mordovia Arena.

Người hâm mộ Colombia rất chịu chơi và sáng tạo. Trong ảnh, anh bạn Jose Florentino đã sử dụng khuôn mặt để vẽ painting ấn tượng và đội chiếc mão mãnh hổ được trang trí cầu kì.

Người hâm mộ Mexico không kém phần cuồng nhiệt. Họ đội chiếc mũ gắn lông vũ, khuấy động không khí ăn mừng đội tuyển quốc gia ra quân thắng lợi trước ĐKVĐ.

Thổ dân Azteca của Mexico gây ấn tượng với bộ trang phục có phần "kì dị", thể hiện màn ăn mừng qua điệu nhảy cổ vũ độc đáo.

Nếu đã là CĐV Ai Cập không thể không tái hiện hình ảnh của các vị vua Pharaoh.

Dù ở rất xa nước Nga, CĐV Peru vẫn lặn lội đến xứ sở bạch dương cùng những chiếc áo đỏ trắng đặc trưng cho quốc kỳ nước mình. Người đàn ông người Peru này đã chuẩn bị bộ trang phục chim ưng cực kỳ sặc sỡ và cầu kì.

Nữ CĐV Peru cũng diện bộ đồ sặc sỡ và cầu kì.

Fan nhí với chùm quốc kỳ mini gắn trên đầu.

Một người hâm mộ Nga ở St. Petersburg.

CĐV Nigeria năm nay nhận tin buồn khi bị cấm mang gà sống vào sân vận động World Cup.

Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn cháy hết mình trong bộ trang phục hai màu chủ đạo trắng- xanh lá cây để ra sân cổ vũ đội bóng, đây là màu quốc kỳ Nigeria.

Huyền Anh
Ảnh: TASS, AP