Thứ hai, 12/12/2016, 09:52 (GMT+7)

Minh Hằng kể khổ khi đóng vai cô gái béo phì

Ca sĩ sụt 5 kg khi phải mang bộ đồ nặng 15 kg và đeo mặt nạ silicon trong gần nửa tháng quay phim mới.

Chiều 11/12 tại TP HCM, Minh Hằng diện bộ váy cut out ôm sát cơ thể đến dự họp báo giới thiệu dự án phim "Sắc đẹp ngàn cân" do cô giữ vai chính. Ca sĩ biểu diễn tiết mục ca nhạc trước khi giới thiệu về nhân vật.

Sau đó, cô thay bộ đầm xanh để giao lưu với báo giới. Minh Hằng chia sẻ đây là vai diễn vất vả nhất của cô từ trước đến nay. Khi phim ghi hình được hơn nửa nội dung, cô sụt 5 kg bởi ngày nào cũng mang bộ đồ bằng mút 15 kg, đồng thời phải đeo bộ mặt nạ silicon để tạo hình một cô gái béo.
"Tôi phải tập làm quen với một cơ thể khác lạ, khuôn mặt xấu xí cùng những chuyển biến tâm lý của nhân vật. Trong quá trình quay, tôi bị ám ảnh khi các chuyên gia trang điểm liên tục xịt keo lên mặt", ca sĩ kể. 

Minh Hằng tiết lộ một phần lý do cô nhận lời đóng phim này vì bạn diễn của cô - Rocker Nguyễn (trái) - quá đẹp trai.

Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Rocker Nguyễn được giao vai nam chính có tâm lý phức tạp. Dù gặp chút áp lực, sau khi tìm hiểu kịch bản và phối hợp cùng ca sĩ Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, anh thấy tự tin hơn. 

Phương Trinh Jolie diện đồ sexy đi họp báo. Đây là lần đầu cô đóng vai phản diện. "Tôi có những cảnh rất khó, vừa diễn vừa múa hát và phải làm động tác nguy hiểm trên sân khấu. Tôi đã tập cả trăm lần để đạt yêu cầu", người đẹp cho biết.

Bộ phim do Trương Ngọc Ánh (giữa) làm giám đốc sản xuất, James Ngô làm đạo diễn.  

Ông Geong Seong Han (Robin) - ca sĩ, diễn viên hài nổi tiếng đến từ Hàn Quốc - làm cố vấn nghệ thuật cho phim. "Sắc đẹp ngàn cân" được Việt hóa từ phim nổi tiếng của Hàn Quốc có tên "200 pounds beauty" ra mắt năm 2006 và đạt doanh thu cao. Phim kể về Hanna, một cô gái phải hát thế cho một ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng tên Ami. Hanna có thân hình quá khổ nên không thể nào trở thành ca sĩ chính. Đến một ngày khi Ami làm bẽ mặt Hanna trước Sang Jun, người Hanna yêu thầm, cô quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ, giảm cân, để lấy lại tình yêu. Diễn viên Kim Ah Joong đã đoạt được nhiều giải thưởng khi đảm nhận nhân vật chính trong phim.

Phim còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên như NSƯT Hữu Châu, Việt Anh, diễn viên Đại Nghĩa, La Thành, Âu Bảo Ngân, Thiên Nguyễn, Hứa Minh Đạt, Kiến An, Mai Sơn và vũ công Tô Lâm. "Sắc đẹp ngàn cân" đóng máy vào Giáng sinh 2016 và dự kiến phát hành vào mùa hè 2017. 

VnExpress