Thứ bảy, 9/2/2019, 00:00 (GMT+7)

Hết nhiệm kỳ hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh ngày càng gợi cảm

Cô quyến rũ, gợi cảm hơn sau thời gian trao lại vương miện cho Trần Tiểu Vy hồi đầu tháng 9/2018.

Sành điệu, gợi cảm hơn là nhận xét mà nhiều khán giả dành cho Đỗ Mỹ Linh sau hơn hai năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Thời điểm đăng quang hoa hậu, phong cách của Đỗ Mỹ Linh bị cho là an toàn. Cô thường xuất hiện với những kiểu đầm thanh lịch, kín đáo. Tuy nhiên gần đây, người đẹp bất ngờ mặc "thoáng" hơn. Cô chuộng những mẫu đầm xẻ sâu gợi cảm hoặc cúp ngực tôn vòng một nảy nở.

Xuất kiện trong một sự kiện mới đây, Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng khi diện bộ đầm nhung gam màu đỏ rượu, kiểu dáng cúp ngực gợi cảm. Lợi thế vóc dáng nuột nà được khai thác triệt để khi mỹ nhân sinh năm 1996 diện thiết kế này.

Mỹ Linh từng chia sẻ, cô nhận thấy mình đẹp hơn nhiều sau đăng quang. Cô cho biết, mình đẹp hơn không chỉ ở ngoại hình mà còn ở tâm hồn, tính cách. 

Cô tiết lộ: "Khi là hoa hậu, tôi có những chuyên gia, stylist tư vấn về phong cách, lối makeup, làm tóc để có diện mạo xinh đẹp nhất. Dần dần, tôi cũng định hình được phong cách của bản thân".

Trên Instagram, Mỹ Linh cũng chia sẻ những hình ảnh cô mặc bikini khoe đường cong nóng bỏng. Mỹ Linh cao 1,71m và có số đo ba vòng là 87-61-94.

Để có vóc dáng nuột nà, Mỹ Linh cho biết cô ăn đủ bữa và tập luyện thường xuyên chứ không tuân theo chế độ ăn uống khắt khe nào.

Sau khi trao lại vương miện cho Trần Tiểu Vy vào tháng 9/2018, Đỗ Mỹ Linh ngày càng gợi cảm và năng động hơn. 

Thấy đàn em thay đổi phong cách, Mai Phương Thúy nhận xét "dạo này Mỹ Linh nhìn đàn bà hơn".

Hiện tại, Mỹ Linh đang là MC của VTV24. Cô cho biết trước khi lên sóng, cô được Á hậu Thụy Vân hướng dẫn, chỉ bảo nhiều. Phong cách ngày càng gợi cảm nhưng không quá phô bày thân thể giúp Đỗ Mỹ Linh ghi điểm trong mắt công chúng.