Thứ ba, 5/2/2019, 15:00 (GMT+7)

Hoa khôi Bảo Ngọc nền nã, duyên dáng với áo dài Tết

Diện áo dài của NTK Tommy Nguyễn, hoa khôi Trần Bảo Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp, nền nã.

Trần Bảo Ngọc đăng quang Hoa khôi Tiền Giang 2016. Sau cuộc thi, Bảo Ngọc lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Cô tham gia phim Trận đồ bát quái, Tiếng tơ hồng và được chọn làm gương mặt đại diện thương hiệu lớn.

Trong bộ ảnh áo dài Tết, Trần Bảo Ngọc khoe nét duyên dáng, xinh đẹp. Cô cao 1,71 m, sở hữu số đo ba vòng lần lượt là 96 - 62 - 98 cm.

Bảo Ngọc chọn cho mình những bộ áo dài với sắc hồng, sắc đỏ làm chủ đạo, giúp tôn dáng người mặc và phù hợp không khí ngày xuân của NTK Tommy Nguyễn.

Họa tiết hoa lá, cỏ cây và loài chim én được in trên nền áo dài, biểu trưng cho sự may mắn, thành đạt.

Vẻ đẹp Á Đông của Bảo Ngọc được tôn lên khi diện áo dài.

Sinh ra trong gia đình có bốn anh chị em, nhà làm nông nhưng mọi người luôn yêu thương nhau dù vất vả. Bảo Ngọc cho biết, cô sẽ về ăn Tết Kỷ Hợi cùng gia đình vì cả năm đi làm xa nhà. Cô không cần quá giàu sang phú quý mà chỉ cần ở bên người thân dịp đầu xuân năm mới.

Tốt nghiệp lớp 12 và học Đại học Kinh tế TP HCM được hơn 2 năm thì ba Bảo Ngọc bệnh trở nặng, phải nằm viện 24/24. Biết gia đình khó khăn, người đẹp đã lén nghỉ học và đi làm thêm để phụ giúp gia đình lấy tiền chữa bệnh cho ba.

Bảo Ngọc mong muốn trong năm mới, gia đình cô sẽ có cuộc sống tạm ổn hơn để cô theo học lại tại ĐH Kinh tế TP HCM - nơi cô đang bảo lưu kết quả.